Vòng quanh Thế giới

Cô gái cởi hết áo trước mặt nhân viên ngân hàng vì lý do ngớ ngẩn này

Bích Kiên
Chia sẻ

Sau khi bị từ chối được vay tại một ngân hàng ở Kazan, Cộng hòa Tatarstan thuộc Nga, một phụ nữ trẻ đã cố gắng thuyết phục người quản lý ngân hàng đổi ý bằng cách lột đồ trước mặt anh ta.

Nữ khách hàng điềm nhiên cởi áo trước mặt nhân viên ngân hàng. 

Cô Yulia Kuzmina, khoảng 20 tuổi, tới một ngân hàng ở thành phố Kazan, thủ đô của Cộng hòa Tatarstan, miền tây nước Nga, để xin chấp thuận khoản vay cho một chiếc xe hơi mới.

Cô đã điền vào tất cả các mẫu đơn cần thiết nhưng bị từ chối sau khi quản lý ngân hàng xác định cô là một khách hàng không đáng tin cậy.

Sau khi cầu xin người quản lý chấp thuận khoản vay nhưng không được, Kuzmina quyết định đã đến lúc phải có cách khác. Cô này liền cởi áo trước mặt nhân viên ngân hàng.

Trong một video lan truyền trên mạng xã hội Nga gần đây, có thể thấy Yulia Kuzmina đang ngồi trước bàn làm việc của ngân hàng, đối diện với người quản lý cho vay, là nam giới và trẻ tuổi.

Sau khi bị từ chối, cô gái đứng dậy và cởi áo. Cô gái dường như nói gì đó với nhân viên ngân hàng, người đang bối rối nhưng vẫn phải cố giữ bình tĩnh. Anh này lắc đầu.

Nhận thấy cách này chưa có hiệu quả, Kuzmina quyết định cởi áo lót. Cô này nói bộ ngực là “tài sản tốt nhất của mình”. Lúc này, người quản lý tiếp tục lắc đầu và cuối cùng đứng dậy khỏi bàn làm việc, đi đến chỗ khách hàng ngực trần và đưa cho cô chiếc áo khoác. Sau đó, anh ta kéo cô này ra khỏi ngân hàng.

Theo Daily Mail, sau khi video lan truyền trên mạng, Kuzmina xác nhận vụ việc với báo chí và chia sẻ: “Tôi đang ở trong một tình huống khó khăn. Những người đánh giá tôi không biết tôi đã gặp phải chuyện gì”.

Một số nguồn tin cho rằng Yulia Kuzmina là một vũ nữ thoát y nhưng thông tin này vẫn chưa được xác nhận. Mặc dù vậy, có một điều chắc chắn là cô nàng đã không được chấp thuận khoản vay đó

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin mới nhất