Vòng quanh Thế giới

Cô bé dũng cảm cứu mẹ khỏi bạo hành bị cha dượng đâm 24 nhát dao

Theo The Sun
Chia sẻ

Nghe thấy tiếng động lạ, cô bé 11 tuổi từ trên nhà chạy xuống và cố gắng bảo vệ mẹ nhưng cả hai đều bị sát hại dã man.

Vào ngày 28 tháng 5, Ella Dalby, 11 tuổi đến từ Anh mới đây đã bị cha dượng đâm chết sau khi cố gắng cứu mẹ.

Laura Mortimer, 31 tuổi, đã có một trận tranh cãi gắt và đòi ly hôn với chồng là Christopher Boon, 28 tuổi, khi phát hiện ra anh ngoại tình. Tranh cãi lên đến đỉnh điểm khi Christopher đã dùng bạo lực với Laura. Nghe thấy tiếng động lạ, Ella từ trên nhà chạy xuống can ngăn nhưng cả hai đều bị sát hại dã man.

Ella Dalby, 11 tuổi, bị cha dượng sát hại dã man sau khi cố gắng bảo vệ mẹ.

Trong phiên tòa xét xử tại Bristol Crown, Christopher đã thừa nhận hành vi giết người và lĩnh án tù chung thân với tối thiểu là 29 năm tù giam.

“Sau khi nghe tiếng động dưới bếp, Ella từ trên phòng chạy xuống để giúp đỡ mẹ. Cô bé 11 tuổi này chắc hẳn đã chứng kiến ít nhất là một phần vụ tấn công giết người đầy man rợ này. Laura bị đâm 18 lần, Ella tội nghiệp phải chịu đựng đến 21 nhát dao vào mặt và cổ. Laura đã cố gắng chống trả nhưng không thành công. Đây là vụ giết người vô cùng nghiêm trọng và mất nhân tính”, công tố viên Richard Smith QC nói với tòa.

Laura Motimer tử vong tại chỗ sau khi bị chồng đâm 18 nhát vào mặt và cổ.

Thi thể của Laura và Ella được tìm thấy trên một vũng máu lớn trong nhà bếp. Sau khi giết người, Christopher rời khỏi nhà và gọi cho mẹ để kể về những gì đã diễn ra. Tuy nhiên, khi bị cảnh sát điều tra, anh lại chối kể lại.

Trước đây, Christopher đã từng bị cáo buộc bạo hành Laura nhưng cô không muốn truy tố. Anh thường xuyên gọi Laura bằng những từ ngữ tục tĩu và khó chịu. Sau khi biết Laura có ý định ly hôn, Christopher đã “đục một lỗ trên tường và cảnh cáo rằng khuôn mặt cô sẽ như vậy”.

Anh ta bị bắt vào 6 giờ sáng hôm sau với cơ thể dính đầy máu kèm theo nhiều vết thương do dao gây ra. Công tố viên Stephen Leslie QC quyết định không bào chữa cho trường hợp vô nhân đạo này.

Chân dung tên sát nhân Christopher Boon

“Ella đã chứng kiến một phần của cuộc tấn công và cố gắng ngăn cản điều ấy xảy ra. Thật là một cô bé dũng cảm! Em và mẹ giờ đây đã được ở cạnh nhau mãi mãi”, bà Justice May, thẩm phán tòa án cho hay.

Thẩm phán cho biết có nhiều yếu tố tăng nặng trong vụ án, bao gồm cả sự “tàn bạo” trong các cuộc tấn công và cả hai nạn nhân đều phải chịu tra tấn về mặt “tinh thần lẫn thể chất” trước khi chết.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất