Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Vòng quanh thế giới

Chàng trai đi giày cao gót trong siêu thị gây tò mò nhưng biết lý do ai cũng cảm động

Hình ảnh chàng trai trẻ tình nguyện đi giày cao gót cho mẹ đã gây bão cộng đồng mạng không phải bởi vì hành động kỳ quặc của anh mà bởi câu chuyện cảm động đằng sau đó.

Tấm hình được người dùng @AmrulFrdaus đăng tải lên trang Twitter cá nhân đã gây bão cộng đồng mạng xã hội, không phải bởi vì nội dung có phần kỳ quặc và mắc cười của tấm hình mà là câu chuyện và thông điệp mà chàng trai trẻ đã truyền tải tới mọi người.

Trong bức ảnh là cảnh đôi chân anh chàng này đang đi giày cao gót của mẹ mình, trong khi đó mẹ lại đi đôi dép lê của anh. Nếu không đọc phần tiêu đề và nội dung ảnh, thứ duy nhất sẽ đọng lại chỉ là những tiếng cười mỉa mai không hơn. Nhưng thực tế, anh chàng hiếu thảo này đang cố giúp mẹ khi 2 người đang đi mua sắm ở trung tâm thương mại.

Anh viết rằng: “Chân của mẹ tôi bị đau bởi vì đôi giày cao gót bà đang đi. Tóm lại, tôi yêu mẹ tôi lắm”.

Chàng trai kể lại hôm đó là ngày 6/6, khi họ đang đi mua sắm tai trung tâm thương mại Queensbay ở Penang thì mẹ anh bắt đầu cảm thấy bị đau chân, nên anh bèn đổi dép cho bà để bà không còn cảm thấy đau nữa.

Hình ảnh chàng trai đi giày cao gót khiến nhiều người tò mò.

“Tôi thật sự không mong muốn đổi lấy đôi giày cao gót của mẹ. Nhưng vì bà bảo tôi rằng chân đau lắm, mà quanh đó tôi chả tìm thấy cửa hàng bán dép nào cả nên đã đổi lại cho mẹ, để mẹ đi dép của tôi còn tôi đi giày cao gót giúp mẹ”.

Anh chàng nói rất muốn mua cho mẹ một đôi giày mới nhưng mà ba lại đang vội, nên chả kịp mua gì cả.

Được biết, đây là lần đầu tiên chàng trai đi giày cao gót.

Quả là một hành động đẹp của người con trai dành cho mẹ. Trước đó, trên mạng cũng từng xuất hiện nhiều hình ảnh cho thấy người con trai tình nguyện đi giày cao gót để đổi dép cho người yêu, thực sự đã là một hành động đẹp rồi. Nhưng hôm nay bắt gặp cảnh con đổi dép cho mẹ mới thấy ấm áp biết nhường nào.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Worldofbuzz

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất