Vòng quanh Thế giới

Sốc: Cậu bé sinh năm 2002 kiếm 900 triệu đồng/tháng

Theo China Daily
Chia sẻ

Nhờ kiếm được tới gần 900 triệu một tháng, cậu bé 14 tuổi người Úc đang ấp ủ ý định mua căn nhà đầu tiên của mình trước khi 18 tuổi.

Ý tưởng làm giàu của cậu bé Will Deeth, sinh năm 2012 đến từ Queensland, Úc bắt nguồn từ những chuyến du lịch cùng bố mẹ sang Trung Quốc. Cậu bé tuổi teen đã dành thời gian tự mình lựa chọn và mua các sản phẩm độc đáo, giá rẻ để đem về bán lại tại các khu chợ địa phương ở Úc.

2

Cậu bé Will Deeth, sinh năm 2012, đến từ Úc đã dành thời gian tự mình chọn lựa sản phẩm độc đáo, giá rẻ để về bán cho các khu chợ địa phương

Hoạt động kinh doanh của cậu diễn tiến thuận lợi đến mức, không một ai trong số bạn bè và người thân của cậu tin rằng một cậu bé mới 14 tuổi có thể kiếm được tới hơn 10.000 USD/tuần (tương đương với gần 900 triệu VND/tháng). Chỉ đến khi cậu bé Will phải đưa họ tới ngân hàng, xem các bảng sao kê giao dịch ngân hàng của mình thì họ mới té ngửa trước thành công của cậu.

1

Cậu bé 10X manh nha ý tưởng kinh doanh trong những chuyến du lịch Trung Quốc cùng bố mẹ mình

Được biết, Will Deeth chỉ mới bắt đầu ý tưởng kinh doanh của mình theo lời khuyên của cha mẹ mình, vốn là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu. Tuy nhiên, việc lựa chọn và tìm mua các loại hàng hóa là do chính bé Will tiến hành.

3

Will cũng chỉ là một cậu bé 10X hiếu động, nhưng cậu hiểu xu hướng thị hiếu trong độ tuổi của mình và sử dụng nó để kiếm tiền

Có lẽ nhờ am hiểu tâm lý và sở thích của độ tuổi 10X hơn ai hết, nên cậu bé rất nhạy với xu hướng đồ chơi và phụ kiện hợp thời, ví dụ như găng tay bắt bóng, máy bay và đồ chơi điều khiển từ xa. Thêm vào đó, Will cũng sử dụng thành thạo các ứng dụng mua bán trên mạng xã hội, ví dụ như việc Will có một tài khoản mua bán rất lớn tại trang e-Bay để phục vụ giao dịch.

Chia sẻ

Bài viết

Theo China Daily

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất