Vòng quanh Thế giới

Mất tích hơn 1 tháng, cảnh sát Nhật tìm thấy thi thể nam thanh niên Việt dưới cống thoát nước

Theo Asahi
Chia sẻ

Cảnh sát kết luận đây là một vụ án giết người, nạn nhân tử vong vì bị mất máu quá nhiều.

Video: Nơi phát hiện thi thể người Việt bị mất tích cách đây hơn 1 tháng ở Nhật

Nguyễn Văn Đức (21 tuổi) đã sang Nhật Bản vào năm 2019 dưới diện thực tập sinh và anh sống trong một khu dân cư ở Akada thuộc thành phố Toyama. Tới ngày 2/4, Đức đột nhiên mất tích và sự việc được thông báo tới cảnh sát vào ngày 7/4. Vào thời điểm đó, có thông tin cho rằng một số đồ đạc của Đức đã biến mất khỏi phòng.

Vào khoảng 15h30 phút ngày 5/5, tức sau hơn 1 tháng Đức mất tích, một nhóm người Việt đã tới thăm căn hộ của Đức và ngửi thấy mùi lạ. Khi tìm kiếm xung quanh, họ phát hiện thấy một thi thể nằm dưới cống thoát nước ở gần đó. Nhóm người này ngay lập tức gọi báo cảnh sát.

Nơi tìm thấy thi thể nạn nhân người Việt.

Cảnh sát thành phố Toyama cho biết, nạn nhân chính là anh Đức. Cống thoát nước nơi phát hiện thấy thi thể của anh rộng 37 cm, sâu 64 cm, không có nước và được phủ bên trên bằng bê tông và lưới thép. Nạn nhân có mặc áo phông nhưng không mang giày và mặc quần dài.

Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát kết luận thi thể có nhiều vết thương ở cổ và bụng, nạn nhân tử vong cách đây hơn 1 tháng và nguyên nhân dẫn đến cái chết là do mất máu quá nhiều. Các vết thương trên thi thể do vật sắc nhọn gây ra nên cảnh sát nhận định đây là một vụ án giết người.

Hiện 80 người liên quan tới nạn nhân đang được lấy lời khai. Cảnh sát thành phố Toyama vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Theo

Asahi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất