Vòng quanh Thế giới

Cãi nhau với chồng, người phụ nữ nhảy lên nóc xe ô tô đứng

Phương An
Chia sẻ

Sau khi cãi nhau với chồng, nhân lúc xe đang dừng đèn đỏ, người phụ nữ liền bước xuống xe và trèo lên nóc ô tô đứng khiến giao thông bị ùn tắc.

Vợ chồng sống với nhau chắc chắn sẽ khó tránh khỏi những ngày cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt nhưng sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nếu vợ chồng đóng cửa bảo nhau, mỗi bên nhún nhường một chút. Tuy nhiên, không ít cặp đôi lại mang chuyện xấu từ nhà ra ngõ, gây mất trật tự an ninh, làm ảnh hưởng tới những người khác

Video: Người phụ nữ đứng trên nóc xe vì cãi nhau với chồng

Mới đây, một người phụ nữ đã đứng trên nóc xe ô tô khoảng 4 phút sau khi cãi nhau với chồng. Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 7/7 tại huyện Hoa Viên, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Vào ngày hôm đó, người phụ nữ họ Ma và chồng họ Long đang lái xe di chuyển trên đường phố thì cả hai bất ngờ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày.

Trong lúc xe dừng lại chờ đèn đỏ, người phụ nữ họ Ma liền bước xuống xe và leo lên nóc xe ô tô đứng. Đoạn video cho thấy, người phụ nữ mặc váy trắng trèo lên nóc xe đứng rồi dẫm mạnh xuống nóc xe. Khi thấy vợ có hành động đó, anh chồng cũng không dám nổ máy mà đành phải đứng yên để những chiếc xe khác đi vòng vượt qua. Sau khi điều tra, cảnh sát đã phạt anh Long 1.250 tệ (hơn 4,2 triệu đồng) và 14 điểm trên giấy phép lái xe.

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người bình luận: “Tôi mà có cô vợ thế này tôi đã ly hôn từ lâu rồi“, “Chuyện xấu ở nhà cứ đem ra ngõ, làm ảnh hưởng tới người khác“, “Tôi phục ông chồng kia quá, chắc anh này có sức chịu đựng ghê lắm đây nên mới sống chung được với cô vợ như vậy“, “Giờ thì hay chưa, chuyện vặt vãnh mà để bị mọi người mắng chửi lại mất tiền, trừ điểm trên bằng lái xe. Đúng là không có cái dại nào giống cái dại nào mà“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất