Vòng quanh Thế giới

Bị dây điện cao thế 22.000 Volt rơi trúng, người phụ nữ may mắn sống sót

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một người phụ nữ ở Thái Lan sống sót kỳ diệu sau khi bị một đoạn dây cáp điện 22.000 Volt rơi trúng người khi đang chờ qua đường.

Malinee Weerasuchart, 38 tuổi, đang đứng trên vỉa hè thì dây cáp trên cao rơi xuống và chạm vào chân cô tạo ra một tia lửa sáng chói.

Hình ảnh từ camera của một cửa hàng tạp hóa đối diện đã ghi lại vụ việc ởtỉnh Nakhon Ratchasima, đông bắc Thái Lan.

Video cho thấy dây điện đập vào vai Weerasuchart trước khi cô bị kéo về phía sau và phần cuối dây rơi vào chân phải.

Khi Weerasuchart bị điện giật và ngã xuống đất, một người lái xe ôm gần đó đã cố kéo cô ra tới nơi an toàn trên vỉa hè. Ngay sau đó, một ánh sáng chói lóa xuất hiện khiến người đi đường phải nhanh chóng kéo Weerasuchart ra xa dây điện.

Chồng của Weerasuchart, anh Suriya, tiết lộ chi tiết về vụ việc trong tuần này sau khi vợ anh mất hai tháng cuối cùng để hồi phục sau khi bị bỏng nặng ở chân.

Anh nói: “Vợ tôi bị điện giật rất nặng. Những người lái xe ôm, taxi nói với tôi rằng những tia lửa phát ra từ cơ thể cô ấy. Cô ấy rất may mắn khi sống sót vì đó là một cú sốc điện cực mạnh”.

Cô Malinee Weerasuchart bị thương nặng sau khi dây điện cao thế rơi trúng người.

Weerasuchart mất hai tháng phục hồi chức năng và gia đình cho biết họ đã chi 974.315 baht (hơn 7000 triệu VND) cho các hóa đơn y tế.

Họ cho rằng Cơ quan Điện lực (PEA) của chính phủ Thái Lan, đơn vị chịu trách nhiệm về dây cáp điện, đã không trả cho họ bất kỳ khoản bồi thường nào.

Weerasuchart nói: “Nhân viên PEA đã đến thăm tôi sau vụ tai nạn và hứa sẽ trả các hóa đơn y tế nhưng hai tháng đã trôi qua và tôi không nhận được bất kỳ khoản hoàn trả nào. Gia đình tôi đã sử dụng tiền của chúng tôi để thanh toán các hóa đơn y tế và nó đã tiêu tốn của chúng tôi 974.315 baht”.

Sợi dây cáp điện treo lủng lẳng giữa đường sau sự việc.

Gám đốc khu vực của PEA Natthawat Akararungruengkul cho hay, chính quyền đã nhận thức được sai lầm và hứa sẽ cải thiện sự an toàn của thiết bị.

Ông cho rằng việc bồi thường mất nhiều thời gian hơn dự kiến ​​vì chi phí y tế tương đối cao.

“Chúng tôi có lỗi trong vụ tai nạn và chúng tôi chấp nhận đó là sai lầm của mình và hứa sẽ cải thiện. Chúng tôi đã trao đổi với gia đình về chi phí y tế kể từ khi vụ tai nạn xảy ra và gia đình cô ấy yêu cầu bồi thường 12 triệu baht. Tôi đã đưa vấn đề lên hội đồng quản trị và mọi chuyện đang được điều tra, bởi số tiền đó chúng tôi không thể thanh toán ngay lập tức. Chúng tôi không có ý định để nạn nhân đau đớn mà không được đền bù xứng đáng nhưng chúng tôi cần làm đúng quy trình”, ông Akararungruengkul nói.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất