Vòng quanh Thế giới

Bà Obama khóc suốt 30 phút trong chuyến bay cuối cùng trên Không lực Một

Bích Kiên
Chia sẻ

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama kể rằng bà từng bật khóc trong chuyến bay cuối cùng trên chuyên cơ Không lực Một sau khi rời Nhà Trắng.

Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama phát biểu tại sự kiện quảng bá cuốn sách “Becoming” ở Austin, Texas. 

Michelle Obama từng là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới.

Hôm 28/2, cựu Đệ nhất phu nhân đã có sự kiện quảng bá cho cuốn sách bán chạy nhất của bà Becoming tại thành phố Austin, bang Texas, theo KXAN.

Tại đây, bà Obama đã kể về chuyến bay cuối cùng trên chuyên cơ tổng thống Không lực Một hồi đầu năm 2017. “Tôi đã khóc suốt 30 phút. Đó quả thật là một ngày rất khó khăn với tôi vì nhiều lý do. Sau khi lên máy bay, cuối cùng tôi cũng có thể trút hết những khó khăn chất chứa trong suốt năm tháng trước đó”, bà Obama chia sẻ.

Bà Obama ngồi với người dẫn chương trình và đầu bếp nổi tiếng, Rachel Ray để thảo luận về cuốn hồi ký đã nhanh chóng trở thành lời kêu gọi cho phụ nữ ở khắp mọi nơi hãy nhớ cuộc sống là một quá trình phát triển, theo chu kỳ. Cuốn sách cũng cho thấy cái nhìn sâu sắc về cuộc sống riêng tư của một trong những gương mặt nổi bật nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Bà Obama đã trả lời các câu hỏi của khán giả và một lần nữa từ chối mọi khả năng rằng bà sẽ nhận lời đề nghị tranh cử chức tổng thống trong cuộc bầu cử tiếp theo hoặc kể cả sau này. Bà Obama đã lắc đầu và quả quyết: “Không, không, không”.

Hiện tại cựu Đệ nhất phu nhân chỉ muốn cùng chồng “vun trồng thế hệ lãnh đạo kế cận” bằng cách truyền cảm hứng và khích lệ người trẻ.

Bà Michael đã tích cực quảng bá cho cuốn sách của mình trên khắp nước Mỹ. Đây là cuốn sách kể về tuổi thơ cũng như những tháng ngày bà còn ở trong Nhà Trắng. Cuốn sách đã bán được 1,4 triệu bản trong tuần đầu tiên và trở thành cuốn sách bán chạy nhất năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất