Âm Nhạc

Trương Thảo Nhi lột xác cá tính trong MV 4K

Chia sẻ

Giọng ca trẻ được yêu thích qua những ca khúc Yêu, Anh chàng nhà bên, Uống trà và bản hit đình đám Bốn chữ lắm song ca cùng Trúc Nhân vừa cho ra mắt MV mới cùng hình ảnh đầy cá tính

Bất ngờ, ngay trong những ngày cuối năm, giọng ca trẻ xuất thân từ cuộc thi Giọng hát Việt - Trương Thảo Nhi bật mí sản phẩm mới nhất mình trình làng khán giả , đó là MV ca khúc Em chẳng phải đồ ngốc.

Em chẳng phải đồ ngốc là sáng tác mới của Trương Thảo Nhi, từng ra mắt khán giả trước đó theo phiên bản acoustic và được khán giả yêu mến bởi giai điệu bắt tai và lời hát đáng yêu, dí dỏm. Tuy vậy, với MV lần này, Thảo Nhi thực hiện với bản thu hoàn toàn mới: hiện đại và có phần “bốc đồng” hơn.

Truong Thao Nhi (3)

Trương Thảo Nhi bất ngờ kết hợp cùng Su Boi trong MV mới.

Đáng chú ý, với sản phẩm lần này, Trương Thảo Nhi có phần kết hợp thú vị cùng Suboi - rapper “có tiếng” với phong cách thể hiện hiện đại, sống động. Một giọng ca có xu hướng teen pop lại thay đổi phong cách trong một ca khúc được phối lại mạnh mẽ, phóng khoáng hơn và đặc biệt lại kết hợp cùng rapper tạo sự kết đôi thú vị trong âm nhạc.

Truong Thao Nhi (4)

VJ Kim Nhã đến mừng hai người bạn thân thiết ra mắt sản phẩm chung.

Ca khúc được phối lại theo phong cách mới cũng cho thấy Trương Thảo Nhi nằm trong số các ca sĩ đi tiên phong dòng nhạc pop trap rap đầu tiên tại Việt Nam.

Với MV này, cô cũng không còn tiếp tục hình ảnh trẻ trung vui tươi nhí nhảnh quen thuộc như trước đây mà thay vào đó là một Thảo Nhi bắt đầu định hình một phong cách mạnh mẽ phóng khoáng và đậm chất Bohemien - bắt kịp xu hướng thời trang đang khá thịnh hiện nay. Có thể nói MV mới lần này hứa hẹn sẽ đem đến một màu sắc mới cá tính, độc lập và mạnh mẽ hơn.

Truong Thao Nhi (9)

Su Boi

Truong Thao Nhi (8)

Vũ Cát Tường đến mừng người bạn cùng xuất thân Giọng hát Việt ra sản phẩm mới.

Truong Thao Nhi (11)

Là người anh thân thiết của Trương Thảo Nhi, sản phẩm mới này của nữ ca sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng quyết định để cô “tự bơi” để trưởng thành hơn.

Truong Thao Nhi (10)

Châu Đăng Khoa và những người bạn thân đến chúc mừng Trương Thảo Nhi.

Truong Thao Nhi (13)

Đạo diễn Luk Vân.

Truong Thao Nhi (6)

Bố mẹ và bà ngoại từ quê lên chúc mừng Thảo Nhi.

Truong Thao Nhi (16)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất