Âm Nhạc

Thanh Duy ra mắt ca khúc về cung Nhân Mã trong ngày sinh nhật

Chia sẻ

Ca khúc là tình cảm, những lời nam ca sĩ gốc Trà Vinh muốn gởi đến người hâm mộ khi nhận thấy bản thân hơi lạnh lùng và vô tâm.

Nhân dịp sinh nhật, Thanh Duy bất ngờ ra mắt audio chính thức của ca khúc mới, mang tên Trái tim Nhân Mã. Bài hát được viết bởi người bạn thân Đại Nhân cùng quản lý Thăng Long - là những người rất hiểu và luôn đồng hành dựa trên những tâm sự và câu chuyện của chính Thanh Duy. Vậy nên, đây là ca khúc “Thanh Duy” nhất từ trước tới giờ.

Sáng tác nói về tình cảm của một Nhân Mã dành cho người mình yêu thương. Dù rất giàu năng lượng, luôn vui vẻ và có chút vô tâm nhưng Nhân Mã rất lạc quan và tràn đầy yêu thương. Ở một khía cạnh khác, Nhân Mã rất nhạy cảm, hay buồn và cũng nhiều lãng mạn trong tình yêu. Tất cả những tâm sự đó của Thanh Duy được truyền tải trọn vẹn trong ca khúc. Anh tiết lộ, bản thân cảm thấy hạnh phúc khi thể hiện hết cảm xúc tình yêu của mình trong ca khúc mới.

thanhduy (4)

Ca sĩ Thanh Duy.

Thanh Duy chia sẻ thêm, dù đang bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng anh vẫn dành thời gian hoàn thành ca khúc để kịp ra mắt vào đúng ngày sinh nhật. Đây là món quà mà quán quân Gương mặt thân quen mùa 3 dành tặng tất cả những người mình yêu quý, bao gồm cả những fan đã yêu thương, ủng hộ và làm nên Thanh Duy của ngày hôm nay.

Nói về ca khúc mới, nam ca sĩ trưởng thành từ sân chơi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2008 nhấn mạnh: “Đây là bài hát mà tôi khi mới chỉ nghe demo giai điệu thôi đã rất thích. Đến khi nghe phần lời do quản lý Thăng Long viết thì cảm thấy đúng là viết ra để dành cho mình. Từng câu chữ như thể hiện hết tình cảm và cá tính của bản thân trong tình yêu. Đặc biệt, với tôi, ca khúc này không chỉ nói về tình yêu mà còn nói lên tình cảm của mình dành cho các fan - những người suốt ngày đùa rằng “Sao mà anh Duy phũ với bọn em vậy!” bởi tính tôi hơi lạnh lùng, vô tâm. Mong rằng, sau khi nghe Trái tim Nhân Mã, các fan sẽ hiểu được tình cảm thật sự trong lòng tôi dành cho mọi người, cũng như vị trí của mọi người trong tim tôi là quan trọng như thế nào”.

Ca khúc Trái tim Nhân Mã - Thanh Duy

Sau thời gian dài bận rộn biểu diễn, làm MC và tham gia vai chính trong bộ phim điện ảnh thuộc thể loại kinh dị, ca khúc mới là bước đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của Thanh Duy. Sau khi ra mắt sản phẩm này, anh bắt đầu lên đường sang Úc lưu diễn. Theo tiết lộ từ phía Thanh Duy, ngay khi trở về, anh sẽ gấp rút hoàn thành album và MV mới để người hâm mộ không phải chờ đợi lâu hơn nữa.

Một số hình ảnh mới nhất của Thanh Duy:

Ca sĩ Thanh Duy.

thanhduy (2)

thanhduy (5)

thanhduy (1)

thanhduy (6)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất