Âm Nhạc

Sau Shayne Ward, SKYXX tiếp tục chào đón WolfPack - bộ đôi DJ từng công phá Tomorrowland

T.H
Chia sẻ

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, bộ đôi DJ/Producer tài năng người Bỉ thu hút sự chú ý cực lớn của cộng đồng yêu EDM Việt Nam.

Sau sự xuất hiện của Shayne Ward vào ngày 22/05/2019, tín đồ nightlife Sài Gòn lại tiếp tục chao đảo với thông tin bộ đôi WolfPack sẽ xuất hiện tại SKYXX vào Thứ Sáu 24/05/2019 sắp tới.

Là đơn vị đầu tiên và duy nhất hợp tác cùng Ravolution Music Festival tổ chức Pre-party, đại diện SKYXX chia sẻ muốn mang cơn “địa chấn” từng càn quét hàng loạt lễ hội âm nhạc lớn khắp thế giới đến Sài Gòn.

Hơn cả một huyền thoại, WolfPack là bộ đôi DJ/ Producer Top 1 năm 2015 và 5 năm liên tục nằm trong Top 5 bảng xếp hạng DJ Mag’s Top 100 uy tín hàng đầu thế giới.

WolfPack cũng là tên tuổi từng “đốt cháy” sân khấu Tomorrowland trong 6 năm liên tiếp (2012 - 2019) và hai lần đứng đầu Top 100 Beatport với hai hits khủng “Turn it up” và “Ocarina” (hợp tác sản xuất cùng Dimitri Vegas & Like Mike)

Là bộ đôi thân thiết với huyền thoại Dimitri Vegas & Like Mike, WolfPack được cộng đồng EDM thế giới đánh giá cao bởi khả năng biến hóa linh hoạt với hai dòng nhạc sở trường là Electro House và Progressive House. Bộ đôi từng phát hành rất nhiều ca khúc với hãng đĩa danh tiếng Smash The House (nhánh Spinnin' Records).

Chỉ mới chính thức đi vào hoạt động được gần 1 năm, SKYXX đã đánh dấu tên tuổi mình trên bản đồ nightlife Sài Gòn. Liên tiếp đón chào sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi lớn như Apl.de.ap (Black Eyed Peas), DJ Throttle, bộ đôi DJ 2 Faced Funk, gần nhất là Sơn Tùng M-TP và huyền thoại âm nhạc xứ sương mù Shayne Ward, và sắp tới là WolfPack, SKYXX muốn đem âm nhạc đẳng cấp thế giới đến gần hơn với người yêu nhạc Việt.

Để biết thêm chi tiết và đặt bàn, vui lòng liên hệ https://m.me/skyxxvn

Ngoài ra, SKYXX còn đặc biệt hỗ trợ dịch vụ Transit Bus miễn phí đưa đón các “ravers” tham dự Ravolution Music Festival vào 25/05/2019 cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, chi tiết tại: http://bit.ly/skyxx-transitbus

Nằm trong khuôn khổ hợp tác cùng lễ hội âm nhạc Ravolution Music Festival, đêm nhạc hội này tại SKYXX là Pre-Party độc quyền duy nhất được tổ chức tại Sài Gòn. Diễn ra vào 24/05/2019, sự kiện là cơ hội để các tín đồ EDM được dịp làm nóng người cùng WolfPack, trước khi chính thức chào đón bộ đôi trong dàn main line up tại Ravolution Music Festival vào 25/05/2019.

SKYXX - Garden & Lounge
Địa chỉ: Tòa nhà Deutsches Haus, tầng 20, 33 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM
Hotline: 0906 693 138
Facebook: https://www.facebook.com/skyxxvn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất