Âm Nhạc

Cover nhạc của Quân A.P, Việt Thắng được chính chủ lẫn B Ray, Liên Bỉnh Phát ủng hộ nhiệt tình

Anh Min
Chia sẻ

Ca khúc có MV 14 triệu view của Quân A.P được Việt Thắng cover lại theo phong cách hoàn toàn mới mẻ.

(Dance Version) You Are My Crush - Việt Thắng

Việt Thắng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vẻ ngoài chân chất, gương mặt hot boy cùng những bài hát ballad buồn. “Lặn” suốt một khoảng thời gian rất lâu, mới đây Việt Thắng đã gây bất ngờ với khán giả khi tung single You Are My Crush từng được Quân A.P thể hiện trước đó theo phong cách nhạc dance sôi động hơn. Không kèn không trống, Việt Thắng bất ngờ trở lại showbiz với hình tượng mới nam tính, gai góc hơn. Nói về sự thay đổi dòng nhạc lần này Việt Thắng cho biết: “Muốn cho khán giả thấy có cái gì mới mẻ về mình, You Are My Crush là sản phẩm khởi động trước khi Thắng sẽ ra sản phẩm mới vào tháng 5/2020”. 

MV You Are My Crush - Quân A.P

You Are My Crush là sản phẩm âm nhạc được Quân A.P ra mắt vào cuối năm 2019, sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyên Jenda với sắc màu trẻ trung, yêu đời. Do đó, You Are My Crush cũng coi như sự chuyển mình mới trong âm nhạc của Quân A.P. Việc “mạo gan” cover lại ca khúc mà Quân A.P đã thành công trước đó là một áp lực không nhỏ đối với Việt Thắng. Tuy vậy, anh chàng vẫn được nhiều sự ủng hộ của anh em đồng nghiệp trong nghề, từ B Ray, Masew, Liên Bỉnh Phát hay cả chính chủ Quân A.P cũng thích thú chia sẻ sản phẩm này.

Nhắc tới Việt Thắng, mọi người chắc chắn sẽ nhớ ngay tới chàng trai vô cùng cá tính, năng động và cực kỳ có duyên sân khấu của một cuộc thi âm nhạc năm 2016. Sau khi ra mắt You Are My Crush, Việt Thắng sẽ bắt tay vào thực hiện tiếp những sản phẩm âm nhạc mới với màu sắc lẫn âm nhạc hoàn toàn khác trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất