Âm Nhạc

Fan phát cuồng với clip Mỹ Tâm chế nhạc Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Phần đổi lời trong một câu ngắn ở đoạn video tặng fan của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Mới đây, nhiều “fan ruột” của Mỹ Tâm không khỏi phấn khích, hào hứng khi thần tượng gửi tặng một clip tự quay thông qua Fanpage chính thức. Trước phần hỏi thăm sức khỏe và chúc một ngày vui vẻ, giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu còn chế vui câu hát “Em đi xa quá. Em đi xa anh quá” trong bài Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP thành “Em đi lâu quá. Em đi lâu lâu quá”.

Sở dĩ xuất hiện phần chế lời ca khúc này là bởi nữ HLV Giọng hát Việt mùa 3 đang bận lưu diễn ở nước ngoài.

Clip: Mỹ Tâm chế lời hit Sơn Tùng M-TP tặng fan

Tuy chỉ chế lời một ngắn nhưng Mỹ Tâm cũng đủ khiến fan của mình lẫn một số khán giả hâm mộ Sơn Tùng M-TP phát cuồng. Ở MTV EMA 2015 vừa qua, cô cũng lên tiếng kêu gọi mọi người cùng đồng lòng bình chọn nhằm tiếp sức cho chàng trai trẻ gốc Thái Bình ở giải thưởng âm nhạc quốc tế uy tín này.

Chiều 17/11, cả Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP đều sở hữu số phiếu bình chọn cao từ các phóng viên - nhà báo để vào top 3 Nghệ sĩ của năm cùng Đàm Vĩnh Hưng - hạng mục giải thưởng quan trọng tại Zing Music Awards năm nay.

Ngoài phần “đặt lời” lại cho Chắc ai đó sẽ về, cách đây không lâu, Mỹ Tâm từng chế ca từ bản hit Anh nhớ em của Tuấn Hưng và bị anh nhéo tai “trả thù” ngay trong đêm nhạc riêng.

Da số fan đều tỏ ra bất ngờ với "món quà" từ Mỹ Tâm và tranh thủ hỏi thăm, bày tỏ nỗi nhớ với thần tượng.

Đa số fan đều tỏ ra bất ngờ với “món quà” từ Mỹ Tâm và tranh thủ hỏi thăm, bày tỏ nỗi nhớ với thần tượng.

Tuấn Hưng tranh thủ nhéo tai "trả thù" đồng nghiệp thân thiết vì đã chế lời bài hát Anh nhớ em ngay trong đêm nhạc riêng của cô.

Tuấn Hưng tranh thủ nhéo tai “trả thù” đồng nghiệp thân thiết vì đã chế lời bài hát đình đám Anh nhớ em ngay trong đêm nhạc riêng của cô.

Xem thêm>>>

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất