Âm Nhạc

Clip: Mỹ Tâm lại 'nhá hàng' cho đêm nhạc riêng

Chia sẻ

Đoạn video ghi lại cảnh nữ ca sĩ gốc Quảng Nam tập hát nhằm chuẩn bị cho đêm nhạc mừng sinh nhật khiến các fan không khỏi thích thú.

Chỉ còn chưa đầy 4 ngày nữa, đêm nhạc kỷ niệm sinh nhật của Mỹ Tâm sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Hiện tại, cô vẫn đang ráo riết tập luyện để mang đến cho khán giả những tiết mục hoàn hảo nhất.

Mới đây, “Họa mi tóc nâu” có buổi tập luyện cùng ban nhạc tại một phòng trà. Trong bộ trang phục đơn giản, phom dáng mềm mại, Mỹ Tâm chăm chú thể hiện loạt ca khúc. Thỉnh thoảng, cô cũng tạo không khí hài hước bằng việc đùa giỡn cùng các thành viên trong ban nhạc. Giọng ca Thứ tha cũng không quên cập nhật clip ngắn ghi lại cảnh bản thân “phiêu” bài hát Giọt nắng bên thềm lên Fanpage. Đoạn video trên nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ chỉ sau 1 giờ đồng hồ.

Clip: Mỹ Tâm “phiêu” Giọt nắng bên thềm

Chọn phối lại những ca khúc chưa bao giờ kén người nghe, nữ ca sĩ sinh năm 1981 mong muốn mang lại hơi thở mới cho các nhạc phẩm đi cùng năm tháng. Đây là một thử thách đặt ra cho cô và ê-kíp. Nữ HLV Giọng hát Việt 2015 cho biết, hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho đêm liveshow đã gần như hoàn thành và chỉ còn chờ đến giờ G. Cô bộc bạch thêm: “Đêm nhạc chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị - những ca khúc trong đêm nhạc sẽ gợi lại nhiều cảm xúc, bản thân tôi cũng thật sự tâm đắc với những ca khúc được biểu diễn trong chương trình lần này”.

Đêm nhạc Ô cửa màu xanh diễn ra lúc 20h, ngày 16/1. Đây cũng là lần đầu cô quyết định chọn Nhà hát Hòa Bình để đáp ứng nhu cầu của các fan ở xa, muốn đến xem trực tiếp đêm nhạc của thần tượng. Ngoài Mỹ Tâm, đêm nhạc còn có sự góp mặt của “ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và ca sĩ Quang Dũng. Riêng Nguyễn Quang Dũng, anh giữ vai trò đạo diễn chính trong chương trình.

Một số hình ảnh của Mỹ Tâm trong buổi tập:

mytam1

mytam2

mytam4

mytam5

mytam6

mytam3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất