Giải Trí

Xúc động nghe Giáng My The Voice 'dằn vặt' nỗi lòng vì con gái thiếu thốn tình cảm của cha

Libra
Chia sẻ

Giáng My đã hát như trút hết nỗi niềm của mình vào ca khúc "Tâm sự với con" bên cạnh con gái 2 tuổi khiến người nghe vô cùng xúc động.

Không được đi sâu đến cuối chương trình nhưng Giáng My đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả ở một giọng hát nội lực, chiều sâu và dạt dào cảm xúc. Học trò Đông Nhi đã không ít lần khiến người nghe nổi da gà qua những phần trình diễn của mình tại cuộc thi. Đặc biệt hơn, cô nàng từng khiến nhiều người xem xúc động bởi hình ảnh của “bà mẹ một con” đứng trên sân khấu, với những chia sẻ về việc con gái thiếu đi tình thương của cha tại vòng Giấu mặt.

Giáng My cùng con gái 2 tuổi trên sân khấu Giọng hát Việt ngay từ vòng Giấu mặt

Mới đây, trong một chương trình có sự góp mặt của Giáng My, cô đã thể hiện xúc động ca khúc Tâm sự với con như trút hết nỗi lòng của mình đến con gái Minh Châu 2 tuổi. Chứa chan nhiều muộn phiền, Giáng My cho biết lời bài hát là toàn bộ những gì cô muốn nói: “Khi lần đầu tiên nghe bài hát này, mình đã khóc rất nhiều. Bởi ca khúc này y chang như hoàn cảnh của mình”.

Giáng My The Voice xúc động hát cho gái 2 tuổi nghe.

Một mình nuôi con, đang ở lứa tuổi mới lớn, Giáng My cho biết cô đã gặp không ít khó khăn.Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1996 luôn cố gắng và tự hứa sẽ không bao giờ để con gái mình bị thiệt thòi một lần nào nữa. “Bản thân mình lớn lên cũng không có bố, và bây giờ con gái mình cũng vậy. Nên mình thật sự rất hiểu cảm giác này. Mình không mong gì hơn ngoài việc con gái sẽ tha thứ cho mình khi con lớn. Biết là sẽ không bao giờ đủ nhưng mình luôn cố gắng để hoàn thành tố vai trò của bố lẫn mẹ để vun đắp tình yêu cho con”, Giáng My thổn thức.

Giáng My gửi tâm sự của mình đến con gái qua ca khúc Tâm sự với con

Giọng hát truyền cảm của cô gây xúc động người nghe

Giáng My từng tổ chức sinh nhật cho con gái bên cạnh những người bạn thân thiết tại nhà chung The Voice trong quá trình tham dự cuộc thi.

Hiểu được thiệt thòi khi con gái không có cha bên cạnh, Giáng My cảm thấy bao nhiêu bù đắp cho con cũng không bao giờ đủ.

Giáng My mong muốn con gái lớn lên khỏe mạnh, bình an, không thua kém gì bạn bè, đặc biệt là luôn được sống trong sự yêu thương của gia đình ngoại và của các dì. Bấy nhiêu đấy cũng phần nào giúp cô đỡ phải dằn vặt.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin mới nhất