Giải Trí

Xuất hiện 'kho chứa bí mật' độc nhất vô nhị về chuyện hậu trường các TV Show khủng của Vbiz

An An
Chia sẻ

Giờ đây, khán giả hoàn toàn có thể chủ động tìm hiểu những thông tin “thâm cung bí sử” đằng sau các chương trình truyền hình thực tế đang cực hot như Nhân tố bí ẩn, Giọng hát Việt nhí, Gương mặt thương hiệu,…

Những năm gần đây, các gameshow truyền hình thực tế luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh những tình tiết xuất hiện trên truyền hình, người hâm mộ còn đặc biệt chú ý tới những thông tin bên lề - điều “bí mật” không phải ai cũng biết về các gameshow này. Nắm bắt được xu thế đó, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone hợp tác cùng Công ty Cổ phần Nghe nhìn toàn cầu AVG và Công ty Cát Tiên Sa giới thiệu dịch vụ VivaTV dành cho thuê bao MobiFone.

maxresdefault-1

VivaTV đón nhận lượng người xem khủng khi liên tục cập nhật những video cực hot về chương trình Gương mặt thương hiệu.

VivaTV sẽ cung cấp kho video các chương trình giải trí, gameshow hot trên truyền hình như: Nhân tố bí ẩn, Giọng hát Việt nhí, Gương mặt thương hiệu, Bước nhảy hoàn vũ… cùng những thông tin hấp dẫn về hình ảnh hậu trường, thông tin bên lề hài hước, thú vị, video giới thiệu về thí sinh và các tin tức khác liên quan đến cuộc thi truyền hình…

maxresdefault

the-face-vietnam-2016-tap-3_1467116302

Toàn bộ những thông tin hậu trường của các gameshow hot nhất hiện nay sẽ được cập nhật qua VivaTV.

Toàn bộ những thông tin hậu trường của các gameshow hot nhất hiện nay sẽ được cập nhật qua VivaTV. Đáng chú ý, dịch vụ VivaTV hoàn toàn miễn cước 3G/4G cho các thuê báo MobiFone.

Chưa dừng lại ở đây, MobiFone còn cho ra mắt dịch vụ CR7 - phục vụ riêng cho các fan bóng đá và fan siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Không chỉ liên tục cập nhật cho khách hàng những tin tức về môn thể thao vua, CR7 còn mang đến cơ hội trúng thưởng những phần quà vô cùng giá trị, thậm chí là tấm vé đi du lịch và xem Cristiano Ronaldo thi đấu ở những giải bóng đá lớn.

0393288001463260456_filepicker

Dịch vụ CR7 được dành riêng cho các fan bóng đá nói chung và người hâm mộ cầu thủ Cristiano Ronaldo nói riêng.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất