Giải Trí

Xuất hiện thêm bằng chứng cho thấy Minh Tú tham gia Asia's Next Top Model và còn lọt vào top 5

Thu Phương
Chia sẻ

Tất cả nghi vấn bắt đầu từ một hình ảnh do cô nàng đăng lên facebook/instagram khiến dân tình một phen nháo nhào.

Mới đây, người mẫu Nguyễn Minh Tú đăng tải lên tài khoản Facebook/Instagram của mình hình ảnh chụp vali hành lý với thông báo sẽ đi du lịch. Tuy nhiên, cư dân mạng đã phát hiện ra một số bằng chứng cho thấy đây có thể là chuyến đi Singapore và tiếp tục ghi hình những tập tiếp theo cho Asia's Next Top Model Cycle 5 của cô. Trong vali của Minh Tú có áo in hinh cờ Việt Nam và cô cũng kèm thêm một số hashtag trong đó có #teamMinhTu #teamVietnam như là ẩn ý cho việc đại diện Việt Nam tham gia chương trình này. Tuy nhiên rất nhanh sau đó, Minh Tú đã xóa ảnh này trên cả facebook và instagram.

Trước đây, cũng có rất nhiều bằng chứng cho thấy Minh Tú sẽ là đại diện của Việt Nam ở đấu trường Asia's Next Top Model năm nay. Cô từng cho biết được BTC cuộc thi gửi lời mời và hai bên cũng đã từng làm việc qua mail. Người đẹp cũng thể hiện thái độ tích cực với dòng chia sẻ: “Tùy duyên, cờ tới tay ai thì người đó phất”. 

Bức email mời tham gia của BTC được Minh Tú chia sẻ trên facebook cá nhân.

Sau đó ít lâu, người ta lại háo hức khi thấy danh sách thí sinh có tên Minh Tú nhưng bị gạch mờ đi để bảo mật thông tin. Ngoài ra, trong một bức ảnh hé lộ dàn người mẫu tham gia Asia's Next Top Model, nhiều người hâm mộ còn cho rằng cô gái được khoanh tròn trong ảnh chính là Minh Tú, bởi chiều cao 1m78 của cô cùng những bước catwalk vượt trội so với những chân dài khác.

Danh sách thí sinh tham gia Asia's Next Top Model bị rò rỉ, thấp thoáng cái tên Minh Tú.

Tên của Tú được đoán là nằm ở group 2 và bị xóa mờ đi để bảo mật thông tin trước khi chương trình lên sóng.

Hình ảnh cô gái được cho là Minh Tú được khoanh tròn trong bức hình.

Được biết, hiện tại Asia's Next Top Model Cycle 5 đã ghi hình được một thời gian và sau kì nghỉ lễ chương trình sẽ tiếp tục từ 3/1 đến 23/1/2017, dự kiến lên sóng vào tháng 3 năm nay. Hiện thông tin Minh Tú tham gia vẫn đang trong vòng nghi vấn và có thể người hâm mộ phải chờ thêm 2 tháng nữa để xác minh được điều này.

Asia's Next Top Model Cycle 5 bắt đầu ghi hình vào ngày 20/11 và tính đến ngày hôm nay thì chỉ còn lại 5 cô gái tiếp tục cuộc hành trình. Hiện nay thì Top 5 đang được về nước nghỉ ngơi dịp Giáng sinh và năm mới 2017. Dự kiến đến ngày 3/1 họ sẽ quay lại Singapore để ghi hình những tập cuối. Tới thời điểm này thì khán giả đã “tăm tia” được 11 cô gái (có thể) là thí sinh của mùa này. Họ bao gồm:
1. Alexa Kim (Korea - 175cm)
2. Alicia Amin (Malaysia - 175cm)
3. Clara Tan (Indonesia - 168cm)
4. Dorothy Petzold (Thailand - 173cm)
5. Heidia Ngaemma (Thailand - 177cm)
6. Jennica Sanchez (Philippines - 170cm)
7. Maureen Wroblewitz (Philippines - 164cm)
8. Shikin Gomez (Malaysia - 177cm)
9. Nguyễn Minh Tú (Việt Nam - 178cm)
10. Valerie Krasnadewi (Indonesia - 170cm)
11. Veronika Krasnadewi (Indonesia - 170cm)

Nguồn: Fanpage Hội những người bấn loạn vì Series TOP MODEL

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất