Giải Trí

Vừa kết thúc, Giọng hát Việt nhí đã bắt đầu tuyển sinh online cho mùa 5

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Cơ hội trở thành những thí sinh đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2017 đã chính thức bắt đầu.

Vừa kết thúc Giọng hát Việt nhí 2016 với ngôi vị Quán quân thuộc về Trịnh Nhật Minh, chương trình đã tiếp tục bắt đầu cuộc tuyển sinh cho mùa giải mới. Sau bốn mùa giải thành công, Giọng hát Việt nhí đang trở thành sân chơi thu hút đông đảo giọng ca nhí. Đến với chương trình này, các em không chỉ có cơ hội thể hiện tài năng trên một sân khấu quy mô và hoành tráng mà còn có dịp gặp gỡ các HLV “thần tượng” của mình.

Ngoài việc tổ chức tuyển sinh trực tiếp, BTC còn quyết định mở vòng Online Audition ngay từ bây giờ. Ở mùa giải vừa qua, Giọng hát Việt nhí đã có những tài năng được phát hiện qua hình thức tuyển sinh online: Chiara - Mai Anh, 2 giọng ca nhí thậm chí còn là những đại diện cuối cùng của các đội.

nhatminh

Các thí sinh tham gia dùng điện thoại, máy ghi âm, thu âm tại phòng thu hoặc bất kì 1 thiết bị nào đó… (file .mp3 hoặc .mp4) có thời lượng 2,3 phút và upload lên hệ thống http://gionghatvietnhi.com.vn/audition.html . Sau khi hoàn tất, các giọng ca nhí hãy chờ thông báo chính thức từ BTC.

huongdan1

Mẫu đăng kí cho các thí sinh tham gia.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất