Giải Trí

Vừa đàn vừa hát, học trò team Soobin Hoàng Sơn 'chất lừ' với hit Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ca khúc "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP cùng với "Đi để trở về" của HLV Soobin Hoàng Sơn được các trò cưng thuộc nằm lòng khi vừa đàn vừa hát ở hậu trường tập luyện siêu đáng yêu.

Sau những giờ luyện tập miệt mài cho các vòng thi của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 các bé tham gia chương trình lại có những giây phút quây quần bên nhau. Với team của HLV Soobin Hoàng Sơn “quy tụ” các thành viên sở hữu gu âm nhạc và cá tính riêng. Mỗi bé đều có thế mạnh ở mỗi dòng nhạc cũng như sự tự tin khi biểu diễn. Trong lúc giải lao của buổi tập luyện, các học trò team Soobin Hoàng Sơn ngẫu hứng vừa đàn vừa hát cực đáng yêu.

Team của Soobin Hoàng Sơn nổi bật với những cá tính âm nhạc khác biệt.

Ở hậu trường ghi hình buổi luyện tập cùng cố vấn - ca sĩ Hoàng Bách, các học trò của HLV Soobin Hoàng Sơn đã cùng nhau tụ họp vừa đánh đàn vừa hát bản hit Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP và Đi để trở về của chính nam HLV cực kì đáng yêu.

Clip: Các học trò Soobin Hoàng Sơn tung hứng vừa hát vừa đàn Lạc trôi và Đi để trở về

Các học trò hào hứng hoà ca với Lạc trôiĐi để trở về.

Đặc biêt, thí sinh Quốc Thái “chất lừ” khi đánh đàn cho các bạn bên cạnh mái tóc “không đụng hàng”.

Cậu bé “cool ngầu” Quốc Thái vừa xuất hiện trong tập 7 tối 30/9 ở tiết mục Chưa bao giờ mẹ kể cùng với Thiên Thanh và Ái Vy. Dù là bài hát tình cảm về mẹ, song Quốc Thái vẫn giữ được cá tính mạnh mẽ của mình đã khiến các HLV dành tặng nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ. Ngoài ra, cậu bé có mái tóc độc lạ này còn có khả năng nhảy múa khá “chất” cùng những bước nhảy hiện đại.

Chưa bao giờ mẹ kể - Quốc Thái - Thiên Thanh - Ái Vy

Dù chỉ là những giây phút ngẫu hứng bên chiếc đàn piano, nhưng chính sự hồn nhiên đáng yêu và tình cảm thân thiết của các bé đã thể hiện sự gắn bó, đoàn kết như những người thân trong gia đình. Đây cũng là dịp để các thành viên của đội Soobin Hoàng Sơn thêm sự gắn bó với nhau nhiều hơn. Kể từ sau vòng Đối đầu, điều đáng tiếc để lại cho các bé tham gia chính là sự chia tay với những thí sinh phải dừng chân ở các tiết mục. Vì vậy, những khoảnh khắc sinh hoạt cùng nhau đều để lại kỉ niệm đáng nhớ.

Cố vấn Hoàng Bách tập trung luyện tập cho các học trò của HLV Soobin Hoàng Sơn.

Niềm hạnh phúc của người thầy chính là được thấy các học trò thể hiện các ca khúc bằng cảm xúc thật sự, được thể hiện cá tính và để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Sau 2 vòng thi Đối đầu, team Soobin Hoàng Sơn cũng đã phần nào chứng tỏ cá tính riêng của mỗi em như Gia Hân, Quốc Thái, thấy được màu sắc âm nhạc cá tính của riêng team Soobin Hoàng Sơn.

Các thí sinh vẫn sẽ tiếp tục những phần thi đầy kịch tính của vòng Đối đầu tại tập 8 của Giọng hát Việt nhí 2017 được phát sóng lúc 21h tối thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

MIC

Tin mới nhất