Giải Trí

The Voice Mỹ dậy sóng vì Whitney Houston 'hồi sinh', song ca đầy ảo diệu cùng Christina Aguilera

Chia sẻ

Nhờ công nghệ tái tạo hình ảnh Hologram, khán giả đã được chứng kiến màn song ca tuyệt diệu giữa 2 giọng ca Christina Aguilera và huyền thoại Whitney Houston.

Khuya 20.5, video màn trình diễn song ca của Christina Aguilera và Whitney Houston trong chương trình The Voice Mỹ mùa thứ 10 được rò rỉ trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng “phát sốt” và vô cùng thích thú truyền tay nhau. 

HLV The Voice hát mở màn với I Have Nothing “xuất sắc như mọi khi”, hình ảnh của Whitney dần hiện lên nhẹ nhàng trên tấm màn mỏng phía sau. Tuy nhiên, chỉ sau vài câu hát, Christina đột ngột đưa tay về phía sau và giới thiệu: “Quý vị, đây là Whitney Houston!“. Tấm màn nhung rơi xuống và một Whitney Houston đầy rạng rỡ xuất hiện lên trên sân khấu, tiếp tục khoe những nốt cao tuyệt vời. Christina tiến tới sát Whitney và cả hai bắt đầu màn song ca “thần thánh” I'm Every Woman với những phân đoạn, bè phối cho nhau một cách nhuần nhuyễn. Toàn bộ khán giả trong trường quay đều cực kỳ phấn khích và không thể kìm được cảm xúc, liên tục reo hò trước mỗi câu hát được cất lên.

Màn song ca I Have Nothing & I'm Every Woman tuyệt vời của 2 giọng ca lừng lẫy 

giphy

Giây phút Whitney Houston xuất hiện trên sân khấu.

giphy (2)

Những hình ảnh sống động như thật khiến khán giả thích thú

giphy (1)

Nhờ công nghệ tái tạo hình ảnh 3D có tên Hologram, Whitney Houston đã “sống lại” một cách hoàn hảo trên sân khấu The Voice, cùng với HLV Christina. Thật ra, theo kế hoạch, màn song ca này sẽ được phát trong đêm Chung kết tối 24/5. Tuy nhiên, sau khi xem sản phẩm hoàn thành, Pat Houston - người giám hộ di sản của Whitney Houston đã quyết định hình ảnh Hologram của Whitney sẽ không được phát sóng như dự kiến, chính vì vậy khán giả truyền hình sẽ không được xem màn trình diễn tuyệt diệu này.

Pat Houston chia sẻ trên ET: “Chúng tôi rất trân trọng cơ hội hình ảnh tái tạo của Whitney Houston xuất hiện trên The Voice của NBC, với sự kết hợp của những tài năng xuất chúng như Christina Aguilera và Whitney Houston. Chúng tôi chờ đợi mang đến màn trình diễn đột phá cho người hâm mộ và cả các nghệ sĩ. Tuy nhiên, Hologram là công nghệ mới, cần thời gian để đạt được sự hoàn hảo. Chúng tôi tin với những nghệ sĩ biểu tượng này, nó cần phải hoàn hảo”.

Dù vậy, khi được lan truyền trên mạng xã hội, màn trình diễn này đã làm tan chảy trái tim toàn bộ các khán giả.

c3

Các cư dân mạng Việt Nam bày tỏ sự yêu thích trước tiết mục đỉnh cao

c1 c2

Chia sẻ
Tin mới nhất