Giải Trí

The Voice 2017: Tóc Tiên nghiêm khắc chỉnh sửa các học trò trước giờ thi đấu

Huỳnh Như
Chia sẻ

Tóc Tiên đang rất lo lắng cho phong độ các thí sinh đội mình chưa ổn định cũng như căn dặn những điều cần thiết với các bạn trước khi bước lên sàn thi đấu.

Sau vòng Giấu mặt đầy hấp dẫn, 4 HLV đã có trong tay 11 chiến binh mang những nét cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau. Mỗi đội đang cố gắng tập luyện cho cuộc chiến tiếp theo.

Vòng thi Đối đầu Giọng hát Việt 2017 sắp đến, team Tóc Tiên đã có những buổi tập luyện vô cùng căng thẳng. Nếu như ở lần trước là buổi chụp hình, gặp gỡ vui vẻ thì cận kề đêm thi đấu, Tóc Tiên vô cùng khẩn trương tập luyện, chuẩn bị các khâu cuối cùng cho các thí sinh của mình.

Đội hình team Tóc Tiên

Chỉ còn vài giờ nữa là đến thời khắc quan trọng tất cả thí sinh phải thi đấu. Bên cạnh thời gian luyện tập vũ đạo, chỉnh sửa giọng hát, Tóc Tiên đang khá lo lắng cho phong độ của các thí sinh trong đội không ổn định, trong đó điển hình là Hiền Hồ và cô hết sức nghiêm khắc với các thí sinh đội mình.

Buổi tập luyện cuối cùng của team Tóc Tiên. Cô khá nghiêm khắc chỉ dẫn các học trò trước giờ thi đấu.

Không chỉ luyện tập ở phòng tập, Tóc Tiên còn theo sát các thí sinh ở cả sân khấu và chỉnh sửa từng thí sinh làm sao để an tâm nhất cho từng tiết mục của các bạn cũng như đưa ra những lời khuyên trước khi bước vào phần thi.

Tóc Tiên căng thẳng, nhắc nhở các học trò trước thi khi đấu

Hình ảnh hài hước của Tóc Tiên đang luyện tập các thí sinh

Căng thẳng tập luyện từ phòng tập…

…tập trung tâp luyện cho học trò ở sân khấu. (Ảnh cắt từ clip)

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất