Giải Trí

The Voice 2017: Thu Minh mang hit Tuấn Hưng để trò cưng thể hiện quyền lực team “chị đại”

Huỳnh Như
Chia sẻ

Anh Đức và Ngọc Duy là hai thí sinh mở màn cho vòng Đối đầu của team Thu Minh đầy kịch tính và hấp dẫn.

Vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã khép lại với đội hình mỗi team gồm 11 thí sinh. Sau chặng đua đầu tiên, bộ tứ HLV đã nhanh chóng bắt tay vào việc rèn giũa thí sinh từ kỹ thuật thanh nhạc đến phong cách trình diễn để bước đến vòng Đối đầu.

Đặc biệt ở tập này, giọng ca gây sốt của team Thu Minh là Anh Đức sẽ “lên sàn” khai “phát pháo” đầu tiên. Anh sẽ đối đầu với giọng ca Ngọc Duy trong ca khúc Nắm lấy tay anh một bản hit của ca sĩ Tuấn Hưng. Tuy nhiên, với hai chất giọng “thiên phú” mà Thu Minh thu phục được cùng một bản phối hoàn toàn mới sẽ mang đến cho khán giả một phần trình diễn không thể rời mắt.

Anh Đức và Ngọc Duy là hai thí sinh khai “phát pháo” đầu tiên của team Thu Minh ở vòng Đối đầu

Đặc biệt, bước vào chặng đường khắc nghiệt này mỗi team sẽ có sự xuất hiện của cố vấn âm nhạc. Team Thu Minh là Nhạc sĩ Khắc Hưng - Nguyễn Trần Trung Quân. Team Noo Phước Thịnh là nữ ca sĩ Phương Thanh. Team Đông Nhi là danh ca Thanh Hà và producer Đỗ Hiếu. Team Tóc Tiên là nữ Diva Mỹ Linh.

Cố vấn team Tóc Tiên - nữ Diva Mỹ Linh

Ca sĩ Thanh Hà sẽ là cố vấn team Đông Nhi

Team Noo Phước Thịnh nhận được sự hỗ trợ từ ca sĩ Phương Thanh

Nhạc sĩ Khắc Hưng và Nguyễn Trần Trung Quân là hai cố vấn của team Thu Minh

Với sự giúp sức hết mình của những cố vấn âm nhạc, ngay trong tập 1 vòng Đối đầu, khán giả sẽ được thưởng thức những màn tiết mục hấp dẫn. Từ giọng hát cho đến phong cách âm nhạc khán giả sẽ khó nhận ra đây là những giọng ca “non nớt” từ vòng Giấu mặt.

Bên cạnh đó, tập 1 vòng Đối đầu sẽ là những màn tranh tài của hot boy Tuấn Phong team Đông Nhi, hay là giọng ca 16 tuổi Anh Đạt của team Noo Phước Thịnh và 3 cô nàng Hiền Hồ - Lan Hương - Hoàng Yến của team Tóc Tiên. Tất cả sẽ có màn tranh tài gây cấn, hấp dẫn và khiến khán giả phải thật sự tiếc nuối khi bất cứ thí sinh nào phải dừng cuộc chơi.

“3 nàng tiên” team Tóc Tiên 9 (từ trái qua): Lan Hương- Hiền Hồ - Hoàng Yến

Đón xem tập đầu tiên vòng Đối đầu sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 12/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất