Giải Trí

The Voice 2017: HLV Thu Minh quyết liệt bảo vệ Noo - Nhi - Tiên trước 'búa rìu' dư luận

Huỳnh Như
Chia sẻ

HLV Thu Minh đã có những chia sẻ về việc định hướng cho các thí sinh trong đội của mình đồng thời trả lời thẳng thắn những vấn đề xoay quanh việc ngồi ghế nóng của 3 HLV còn lại.

Chiều nay ngày 8/2, buổi họp báo giới thiệu chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của các HLV Thu Minh, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh cùng Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh và các phóng viên báo đài.

Tóc Tiên - GĐÂN Hồ Hoài Anh - Thu Minh - Noo Phước Thịnh

Tại buổi họp báo, rất nhiều câu hỏi đưa ra xoay quanh về việc ngồi ghế nóng của cả 4 HLV. Với HLV Thu Minh, đây như là một chuyến quay trở về nhà và chị luôn muốn tìm tòi, sáng tạo và mới mẻ hơn.

HLV Thu Minh

Trong lúc diễn ra buổi họp báo, khi được hỏi về việc 3 HLV còn lại trong việc tranh luận, “giành giật” thí sinh giữa các HLV với nhau, Thu Minh cũng đã đưa ra những nhận xét công tâm về 3 HLV còn lại. Chị nói: “3 HLV rất thông minh và biết cập nhật xu hướng, biết suy nghĩ và phong cách làm việc rất bài bản, hợp thời thế “. Xoay quanh về vấn đề giành giật thí sinh, Thu Minh cũng thẳng thắn chia sẻ rằng 3 HLV còn lại đều biết chừng mực trong việc “giành giật” thí sinh cho mình nhưng vẫn rất kiên quyết.

Vì có kế hoạch trước đó nên HLV Đông Nhi vắng mặt trong buổi họp báo lần này.

Xét về thái độ hợp tác, tung hứng trên sân khấu, Thu Minh cũng rất vui vẻ, chị “cho phép” các HLV được thể hiện cá tính, quan điểm của từng người và nhất là đưa ra những ý kiến cá nhân để tạo nên những mảng miếng thú vị trong chương trình. Đối với cả 4 HLV đều là những người đã từng làm việc với nhau, kể cả việc Thu Minh từng hướng dẫn cho đàn em của mình trong những lần trình diễn một ca khúc nào đó nên có thể thấy rằng họ gần như đã hiểu tính nhau như thế nào.

Trước những búa rìu của dư luận về việc Nhi, Noo và Tiên cùng ngồi ghế nóng, rất nhiều ý kiến cho rằng họ là người không đủ chuyên môn và khả năng để ngồi vị trí này. Ngay ở phần trả lời thắc mắc, Thu Minh cũng đã chính thức lên tiếng bênh vực cho đàn em: “Các bạn nói rằng thế mạnh của Thu Minh như là dance, những người khác là nhạc điện tử, cái này thật sự không có nghĩa là các HLV không thể dạy các bạn hoặc có đường hướng tốt cho các bạn hát soul hay R&B, rock&roll, country,… HLV là người có cái nhìn bao quát, tổng thể và đường hướng. Còn thế mạnh về chất nhạc, ví dụ như Minh có thế mạnh là nhạc dance nhiều hơn các bản hit bên ngoài, nhưng không có nghĩa là Minh không hát được những dòng nhạc khác. Mỗi một dòng nhạc là mỗi màu sắc riêng biệt, mỗi dòng nhạc đều có một chìa khóa và mình nắm được chìa khóa đó thì mình có cách thức mới chỉ được. Cũng giống như là một cô giáo trong trường chưa chắc đã hát hay bằng học sinh của họ nhưng họ có phương pháp sư phạm và biết cách hướng dẫn học trò”.

HLV Thu Minh lên tiếng nhận xét về các HLV Tóc Tiên, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh tại buổi họp báo

HLV Noo Phước Thịnh

HLV Tóc Tiên

Trở lại làm HLV The Voice lần thứ 2, HLV Thu Minh cũng đã rất thẳng thắn chia sẻ ý kiến về sự trở về lần này của mình: “Minh chỉ trở về với chính chiếc ghế của mình. Còn việc chiến thắng tại cuộc thi là chiến thắng về số đông và sẽ chiến thắng bằng một cách khác mình đã từng làm”. Với những gì đã làm được và không muốn “đi trên lối mòn”, chị sẽ vẫn cháy hết ngọn lửa âm nhạc và dồn sức để làm những điều mới mẻ, không nhàm chám cho một thế hệ mới. Sau tất cả, HLV Thu Minh vẫn giữ vững phong độ của mình và làm bằng tất cả nhiệt huyết và sáng tạo.

HLV Thu Minh thẳng thẳn đưa ra ý kiến về việc trở lại “ghế nóng” The Voice 2017

Trở về với The Voice 2017, HLV Thu Minh vui vẻ chia sẻ về các thí sinh của mình tại cuộc thi. Chị cũng không quên hé lộ cách lựa chọn và hướng dẫn “đàn em” trong năm nay để xây dựng những cá tính âm nhạc trong thời gian sắp tới.

HLV Thu Minh chia sẻ về chiến lược và cách lựa chọn thí sinh cho đội mình ở The Voice 2017

Hãy cùng đón xem tập 1 của The Voice 2017 sẽ bắt đầu lên sóng vào lúc 21h tối chủ nhật 12/1 trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Kun Võ

Tin mới nhất