Giải Trí

Với thử thách từng làm Lan Khuê bật khóc, Top 3 The Face Online khiến fan bất ngờ với tài ứng biến 'quá dữ'

Thu Phương
Chia sẻ

Thử thách diễn xuất từng "làm khó" các thí sinh The Face năm ngoái nay được Top 3 The Face Online vào vai rất ngọt, đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Top3 The Face Online - Tú Hảo, Thiên Nga, Quỳnh Như đã có một buổi livestream trò chuyện vô cùng thú vị với khán giả vào tối qua (10/4). Bên cạnh những chia sẻ về bản thân và hành trình vừa qua, các cô gái cũng đã cùng tham gia vào một trò chơi nhỏ của chương trình. Đó là thực hiện lại thử thách diễn xuất trong The Face mùa đầu tiên. Top 3 sẽ được cho ba tình huống cụ thể và đạo cụ là điện thoại để “show” ra khả năng diễn xuất, biểu cảm gương mặt của mình.

Thử thách trong tập 7 của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên, khi Lan Khuê bật khóc vì xúc động trước màn thể hiện diễn xuất của Mai Ngô

Tú Hảo là nhân vật được yêu cầu diễn đầu tiên nhưng không hề áp lực mà ngược lại, cô nàng vào vai rất tự tin và nhập tâm. Tình huống dành cho Tú Hảo là: “Bạn nghe được người yêu cũ nói với người khác rằng bạn là loại người hư hỏng, lăng nhăng. Bạn sẽ gọi điện và nói gì với người ấy?”. 

Màn diễn xuất của Tú Hảo.

Bị đặt vào hoàn cảnh có phần oái ăm, Tú Hảo chọn cách đối mặt để trò chuyện “cho ra ngô ra khoai” với bạn trai cũ. Vốn được biết với hình tượng dịu dàng, ngọt ngào, Tú Hảo khiến không ít fan phải “bất ngờ” vì hóa thân quá “ngọt” thành một cô gái đanh đá, dữ dội nhưng cũng không kém phần thú vị . Cô nàng không chỉ thực hiện màn đối thoại “tưởng tượng” một cách trơn tru mà ngay cả biểu cảm gương mặt, điệu bộ cơ thể cũng rất ăn nhập với tình huống. Dù đây là thử thách bất ngờ và Tú Hảo ứng biến khá ngẫu hứng nhưng cô nàng cũng đã kịp để lại nhiều câu thoại đắt giá: “Bây giờ tôi với anh không ở bên nhau nữa tôi vẫn phải làm theo ý anh hả? Bộ anh nuôi tôi được ngày nào”; “Anh lớn hơn tôi nhưng không phải anh biết sống hơn tôi đâu”.

Với thử thách từng làm Lan Khuê bật khóc, Top 3 The Face Online khiến fan bất ngờ với tài ứng biến quá dữ

Nét mặt “đanh đá” của Tú Hảo khi tức giận vì bị người yêu nói xấu…

Với thử thách từng làm Lan Khuê bật khóc, Top 3 The Face Online khiến fan bất ngờ với tài ứng biến quá dữ

Biểu cảm xuất thần của Tú Hảo khiến Quỳnh Như và Thiên Nga lăn ra cười…

Màn thử thách tiếp theo dành cho Quỳnh Như với tình huống: “Bạn là người đang phải phụ thuộc kinh tế vào người yêu. Bạn đam mê nghệ thuật nhưng người yêu không muốn bạn thi The Face và không muốn bạn tham gia giới showbiz vì sẽ dễ dàng sa ngã. Nếu bạn không nghe theo thì người ấy sẽ huỷ hôn, bạn sẽ giải thích cho người ấy như thế nào?”

Thử thách diễn xuất của Quỳnh Như.

Với tình huống này, Quỳnh Như chọn cách xử lý là một cuộc nói chuyện có mở đầu nhẹ nhàng nhưng khi mâu thuẫn có chiều hướng không thể giải quyết nổi, cô nàng sẵn sàng rắn rỏi lên tiếng để bảo vệ mình. Khán giả chắc sẽ đặc biệt thích thú với những câu trả lời đanh thép của Quỳnh Như: “Anh có quyền đi ra ngoài làm những gì anh thích thì em cũng có quyền đó. Em lấy anh về làm chồng chứ không phải làm ba em”. Kết thúc vấn đề, Quỳnh Như chọn cách cho người kia thời gian suy nghĩ, nhưng nếu cả hai không tìm thấy tiếng nói chung cô nàng sẵn sàng hủy hôn để theo đuổi ước mơ của mình.

Với thử thách từng làm Lan Khuê bật khóc, Top 3 The Face Online khiến fan bất ngờ với tài ứng biến quá dữ

Vẻ mặt khá ngao ngán của Quỳnh Như khi phải tranh cãi với người yêu cũ.

Với thử thách từng làm Lan Khuê bật khóc, Top 3 The Face Online khiến fan bất ngờ với tài ứng biến quá dữ

Quỳnh Như lựa chọn cách cho người yêu thời gian suy nghĩ…

Tình huống dành cho Thiên Nga lại có chút khác biệt so với Tú Hảo và Quỳnh Như. Cô nàng nhận được tình huống: “Trước ngày chung kết The Face, bỗng dưng ảnh nóng của bạn bị tung lên mạng, mẹ bạn bị sốc đến nỗi phải nhập viện, người hâm mộ quay lưng với bạn, bạn có nguy cơ bị loại khỏi cuộc thi. Bạn sẽ gọi điện cho ai và giải quyết vấn đề như thế nào?”

Thử thách diễn xuất của Thiên Nga.

Thiên Nga bị “làm khó” nhiều hơn khi cô nàng không chỉ phải nghĩ ra nội dung cuộc đối thoại mà còn phải nghĩ xem đối tượng mình sẽ gọi là ai. Thiên Nga chọn gọi trước cho mẹ của mình để trấn an tinh thần mẹ sau đó mới liên hệ với ban tổ chức để xác nhận mình bị người khác hãm hại, đồng thời cam kết sẽ giải quyết để không ảnh hưởng đến danh dự bản thân cũng như uy tín của chương trình.

Với thử thách từng làm Lan Khuê bật khóc, Top 3 The Face Online khiến fan bất ngờ với tài ứng biến quá dữ

Thiên Nga diễn xuất bằng ánh mắt rất cảm động trong phân đoạn đối thoại với mẹ.

Cách giải quyết của Thiên Nga khá khéo léo và trọn vẹn. Ngoài ra với kinh nghiệm diễn viên, Thiên Nga cũng nhập tâm rất tự nhiên vào tình huống này. Khán giả có thể cảm nhận được những cảm xúc đau khổ, bất lực của cô khi gọi cho mẹ. Nhưng ở một khía cạnh khác, Thiên Nga cũng cho thấy sự mạnh mẽ, quyết đoán và tỉnh táo giải quyết mọi việc dù bị đẩy vào hoàn cảnh nhiều khó khăn, bất lợi.

Với thử thách từng làm Lan Khuê bật khóc, Top 3 The Face Online khiến fan bất ngờ với tài ứng biến quá dữ

Và biểu cảm quyết đoán khi thông báo với BTC sẽ tự mình giải quyết rắc rối này.

Dù chỉ tham gia một trò chơi nhỏ của chương trình nhưng Top 3 The Face Online cũng đã cho thấy khả năng, sự nghiêm túc cũng như bản lĩnh, tự tin của mình. Các cô gái đã chuẩn bị sẵn sàng để tham gia vào cuộc đua The Face năm nay và cùng hi vọng rằng họ sẽ đi xa nhất có thể với quyết tâm một nghìn phần trăm này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất