Giải Trí

Vắng HLV Hồ Ngọc Hà, Phí Phương Anh The Face vẫn nổi bật trên sàn diễn tổng duyệt Elle Show

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đặc biệt, tại Elle Show lần này, Phí Phương Anh sẽ là gương mặt mở màn cho show diễn của nhà thiết kế Tuấn Trần.

Mặc dù không được đánh giá tiềm năng cao như Lilly Nguyễn, Mai Ngô,… tại The Face Việt Nam, tuy nhiên, sự tiến bộ rất nhanh qua từng vòng thi, đặc biệt là sự thông minh và biến hóa khôn khéo trong thời gian gần đây khiến Phí Phương Anh ngày càng nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả. Đặc biệt, để đánh dấu chặng đường bắt đầu hoạt động người mẫu chuyên nghiệp của mình, Phí Phương Anh sẽ xuất hiện ấn tượng trên sàn diễn Elle Fashion Journey 2016 đêm nay (30/9) cùng các gương mặt nổi tiếng như Phạm Hương, Lan Khuê, Hoàng Yến, Thùy Dương,…

phiphuonganh-3

Phí Phương Anh có mặt tại buổi tổng duyệt từ khá sớm, cô vui vẻ trò chuyện cùng đồng nghiệp.

phiphuonganh-4

Cô sẽ diễn chung sàn diễn với các đồng nghiệp đến từ The Face Việt Nam như Bảo Ngọc, Thu Hiền, Mai Ngô,…

phiphuonganh-9

Vì là show diễn lớn đầu tiên mà cô nàng tham gia kể từ The Face Việt Nam, Phí Phương Anh hầu như rất tập trung cho lần xuất hiện này.

phiphuonganh-7

Đặc biệt, sự góp mặt của siêu mẫu Xuân Lan trong vai trò đạo diễn cũng là áp lực không ít cho cô nàng bởi trước đó cả hai đã từng làm việc chung tại The Face.

Có thể nói đây là hoạt động đầu tiên của Phí Phương Anh sau sự nghiệp đăng quang quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Với vóc dáng thanh mảnh hợp xu hướng của tiêu chuẩn mẫu quốc tế, Phí Phương Anh trở thành gương mặt tiềm năng để các NTK Việt hướng tới, săn đón cho những BST của mình. Theo đó, mặc dù không có HLV Hồ Ngọc Hà chăm lo bên cạnh, quán quân The Face vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk, cô tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp. Đặc biệt, tại Elle Show lần này, Phí Phương Anh sẽ là gương mặt mở màn cho show diễn của nhà thiết kế Tuấn Trần.

phiphuonganh-11

Đây là hoạt động đầu tiên của Phí Phương Anh sau sự nghiệp đăng quang quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Với vóc dáng thanh mảnh cùng thần thái chuẩn mẫu, Phương Anh đặc biệt nổi bật bên dàn mẫu

phiphuonganh-17

Đặc biệt, tại Elle Show lần này, Phí Phương Anh sẽ là gương mặt mở màn cho show diễn của nhà thiết kế Tuấn Trần.

phiphuonganh-15

Dù vắng mặt Hà Hồ nhưng quán quân The Face vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk, cô gái 19 tuổi tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp.

phiphuonganh-16

Hy vọng, với vẻ ấn tượng này, đêm nay Phí Phương Anh sẽ tỏa sáng rực rỡ trong show diễn của mình.

Với quy mô tổ chức lớn, số lượng khách mời cũng gấp đôi những mùa trước nên Elle Fashion Journey 2016 thu hút rất nhiều gương mặt tên tuổi của làng giải trí Việt tham dự. Các show thời trang sẽ diễn ra trong hai ngày 30/9 và 1/10 tại GEM Center với sự góp mặt của 8 nhà thiết kế trong nước và quốc tế: Anna Võ, Giao Linh, Quang Nhật, Tuấn Trần, Diệu Anh, Thủy Nguyễn, AnhHa, Nuchsuda. Ngoài hai đêm diễn chính thức, sự kiện còn bao gồm chuỗi các hoạt động: “Elle Fashion Road Trip” (19/9- 7/10) dành để triển lãm các bộ sưu tập tốt nghiệp xuất sắc; tổ chức tọa đàm thời trang, chiếu phim thời trang tại nhiều trường Đại học như Đại học Kiến Trúc, Hoa Sen, Tôn Đức Thắng… Tiếp theo, “Elle Fashion Exhibition và Function” sẽ triển lãm thời trang; tổ chức các buổi tọa đàm với những chuyên gia về xu hướng thời trang, làm đẹp (30/9 và 1/10).

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất