Giải Trí

Ưng Đại Vệ: 'Tôi lo ngại trước Phan Mạnh Quỳnh tại vòng Chung kết'

Kim Hồ
Chia sẻ

Ưng Đại Vệ đã có những chia sẻ đầy cảm xúc khi có được tấm vé bước vào Chung kết Sing My Song. Đồng thời, anh cũng tiết lộ bài hát mới tại vòng này sẽ là một ca khúc chỉn chu và đầy ý nghĩa dành tặng cho con gái.

Ưng Đại Vệ là cái tên thú vị và gây sức hút lớn ngay từ lúc có thông tin anh quyết định tham dự Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016. Chính vì thế, khi đến với chương trình, đồng nghĩa với sự trở lại của thần tượng 8x một thời khiến nhiều fan không ngừng háo hức chờ đợi.

Ở vòng Ghi âm, Ưng Đại Vệ đã mang tên ca khúc Lời tự sự làm thổn thức người nghe bởi câu chuyện đặc biệt của chính anh. Bài hát nhanh chóng thu hút và được công chúng đón nhận. Tuy nhiên, đến vòng Tranh đấu và sáng tác, anh lại không may dừng chân trước đối thủ Phan Mạnh Quỳnh.

Ưng Đại Vệ giành được tấm vé quý giá trở lại vòng Chung kết Sing My Song 2016 khi có được lượt vote cao nhất từ khán giả.

Và sau khi tập cuối vòng Tranh đấu và Sáng tác lên sóng, Chiếc vé cuối cùng cũng chính thức đóng cổng, với lượt bình chọn cao nhất từ khán giả, Ưng Đại Vệ đã cùng Phạm Hồng Phước chính thức giành được tấm vé quý này để quay trở lại đêm Chung kết Sing My Song gần kề.

Ưng Đại Vệ trải lòng sau khi quay lại Chung kết Sing My Song.

Với sự trở lại lần này, Ưng Đại Vệ cho biết anh vô cùng hạnh phúc, trước đó khi nhìn số lượt bình chọn của mình từ khán giả, anh vô cùng lo lắng liệu mình có được trở lại hay không. Qua đó, Ưng Đại Vệ cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến fan cũng như nhiều khán giả nghe nhạc đã ủng hộ anh.

Hiện tại Ưng Đại Vệ đang tập trung hoàn thành ca khúc của mình. Nam ca sĩ chia sẻ, anh sẽ tận dụng mọi cơ hội để cố gắng làm thật tốt ca khúc lần này để gửi gắm đến khán giả.

Trước thời gian gấp rút khi còn 3 ngày nữa là diễn ra Chung kết, Ưng Đại Vệ đã vô cùng lo lắng: “Với thời gian ngắn như vậy thì hơi khó nhưng khi suy nghĩ kĩ, Vệ đã tìm ra được ý tưởng cho bài hát lần này. Đó là một bài hát dành tặng cho con gái, vì ở vòng trước, Vệ đã không có cơ hội để hoàn thành tốt mong muốn này. Tuy nhiên, dù gặp nhiều khó khăn nhưng thời gian vài ngày để chuẩn bị vẫn đủ để Vệ thể hiện tình cảm của mình dành cho con”.

Ưng Đại Vệ dè chừng Phan Mạnh Quỳnh tại vòng Chung kết.

Khi được hỏi Ưng Đại Vệ dè chừng trước đối thủ nào trong top 9 Chung kết thì anh cũng cho biết, Phan Mạnh Quỳnh là một đối thủ mạnh, vì với anh, sáng tác của Quỳnh rất khoa học và ý nghĩa, Quỳnh biết cách viết nên những câu chuyện rất hay.

Cuối cùng, Ưng Đại Vệ cũng không quên gửi lời chúc khán giả. Nam ca sĩ rất mong mọi người sẽ luôn theo dõi và ủng hộ anh không chỉ trong cuộc thi mà cả sự nghiệp về sau.

Đêm Chung Kết Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h00, ngày 22/1/2017 trên sóng VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất