Giải Trí

Thần tượng Bolero: Xuất hiện hotgirl Gia Lai khiến 4 HLV 'mê đắm'

Chia sẻ

Với ngoại hình đẹp, phong thái trình diễn chuyên nghiệp cùng giọng hát tuyệt vời, Cao Công Nghĩa đã thuyết phục được cả 4 vị HLV trong tập mở màn.

Sau một thời gian dài chờ đợi, đêm liveshow đầu tiên của vòng Tinh Hoa chương trình Thần tượng Bolero đã lên sóng đêm 29/1 với hàng loạt những màn trình diễn đặc sắc đến từ các thí sinh. Đặc biệt, cô nàng Cao Công Nghĩa với ngoại hình đẹp, phong thái trình diễn chuyên nghiệp bất ngờ từ chối nút đỏ từ HLV Quang Linh để về với team Cẩm Ly khiến nhiều khán giả đôi phần nuối tiếc.

Cao Cong Nghia 5

Xuất sắc thể hiện ca khúc Một mình của nhạc sĩ Lan Phương, Cao Công Nghĩa đã chinh phục hoàn toàn trái tim của 4 vị HLV.

Cao Công Nghĩa - Một Mình.

Cao Cong Nghia 2

Cô nàng “gây sốt” với ngoại hình đẹp, phong thái trình diễn chuyên nghiệp và giọng hát tuyệt vời.

Cao Cong Nghia 4

Bộ tứ quyền lực đã giành sự lựa chọn nút đỏ để thể hiện mong muốn Công Nghĩa về đội của mình.

Photo-LYVOPHUHUNG1 (56)

HLV Quang Linh dành lời khen có cánh cho cô nàng: “Một nhan sắc đẹp, một giọng hát đẹp, một phong cách đẹp và một tiết mục quá hay. Nói chung anh chọn em ngay từ đầu anh nên về với đội của anh.”

Mở màn đêm thi đầu tiên, các nhạc sĩ dòng nhạc bolero vang bóng một thời: Nhạc sĩ Y Vũ, nhạc sĩ Hà Phương, nhạc sĩ Phương Trang, nhạc sĩ Bảo Thu cùng 4 vị HLV Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Linh, Quang Dũng đã hòa giọng trong một liên khúc đầy xúc động.

Photo-LYVOPHUHUNG1 (11)_resize

Lần đầu tiên 4 vị HLV là các ca sĩ nổi tiếng đương đại song ca cùng những nhạc sĩ gạo cội của âm nhạc Việt Nam.

Màn kết hợp của 4 HLV cùng các nhạc sĩ gạo cội.

Tập đầu tiên là sự “ra quân” đầy ấn tượng của 10 thí sinh qua những ca khúc quen thuộc đã đi vào lòng công chúng. Mỗi tiết mục đều thể hiện rõ nét cá tính âm nhạc cũng như nỗ lực của từng thí sinh với giọng ca ngọt ngào, đầy cảm xúc. Đó là giọng hát ấn tượng với phần giang tấu khá tốt của Kim Cương với Không bao giờ quên anh, cách hát an toàn nhưng đầy cảm xúc ngọt ngào của Tống Hoàng Hải (Phúc Lâm) với Tiễn đưa.

Nguyen Thi Kim Cuong 1

Kim Cương với giọng hát ấn tượng và phần thể hiện giang tấu khá tốt với ca khúc Không bao giờ quên anh.

Nguyen Thi Kim Cuong 2

Với sự lựa chọn từ HLV Đan Trường, anh hỹ vọng sẽ mài giũa “viên kim cương” này tốt hơn, sáng hơn nữa.

Nguyễn Thị Kim Cương - Không bao giờ quên anh

Tống Hoàng Hải thể hiện xuất sắc ca khúc Tiễn Đưa, mang anh về với đội Quang Dũng.

Bên cạnh đó, tiếng hát mượt mà của Hồng Quyên với Bậu nhớ người thương, phần giả giọng gái thú vị với sự kết hợp của cặp đôi “hiện tượng mạng” Lê Biểu - Trung Nghĩa với Sầu tím thiệp hồng; giọng hát đặc biệt của Huỳnh Thanh Vinh đã nhận được nhiều sự khen ngợi của các vị giám khảo với Đôi mắt người xưa.

Tran Thi Hong Quyen 1

Tiếng hát mượt mà của Hồng Quyên với Bậu nhớ người thương.

HLV Đan Trường: “Những cái em chia câu em hát hơi nặng nề tí xíu và chưa được mượt lắm nên anh muốn Quyên về với đội của anh để anh hoàn chỉnh hơn cho em". Cô nàng quyết định về đội Đan Trường.

HLV Đan Trường: “Những cái em chia câu em hát hơi nặng nề tí xíu và chưa được mượt lắm nên anh muốn Quyên về với đội của anh để anh hoàn chỉnh hơn cho em”. Cô nàng quyết định về đội Đan Trường.

Hồng Quyên - Bậu nhớ người thương

Le Bieu - Trung Nghia 1

Phần trình diễn của Lê Biểu - Trung Nghĩa. Tuy không nhận được nút vàng nào từ các vị HLV, nhưng với hai bạn, đây là nơi để cả hai khẳng định bản thân mình.

Huynh Thanh Vinh 1

Huỳnh Thanh Vinh nhận được nhiều lời khen ngợi với giọng hát đặc biệt của mình. Với 3 sự lựa chọn từ HLV Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Linh, anh quyết định về với đội Cẩm Ly.

Huỳnh Thanh Vinh - Đôi mắt người xưa

Ngoài ra, những thí sinh tiềm năng khác cũng đã để lại dấu ấn trong tập đầu tiên là cô nàng Yên Nhiên với Điều ví dặm là em đã khiến cho Huấn luyện viên Đan Trường ra sức thuyết phục về đội, anh chàng nhân viên văn phòng Đinh Kiếm Hào với cách trình diễn vô cùng chuyên nghiệp với Ngày em đi, giọng hát chất chứa nhiều nỗi niềm của Mai Trọng Linh với Hát nữa đi em.

Truong Phan Yen Nhien 1

Yên Nhiên - Cô gái đến từ Phú Yên những thể hiện xuất sắc ca khúc mang đậm hình ảnh người dân Nghệ Tĩnh.

Photo-LYVOPHUHUNG2 (34)_resize

Cô nàng quyết định về làm “con cá vàng” của Đan Trường, mặc ca sĩ Quang Dũng lên sân khấu tranh giành.

Yên Nhiên - Điều ví dặm là em

Dinh Kiem Hao 1

Đinh Kiếm Hào, anh chàng nhân viên văn phòng với cá tính độc đáo đã chọn về đội Quang Dũng.

Đinh Kiếm Hào - Ngày em đi

Mai Trong Linh 2

Giọng hát chất chứa nhiều nỗi niềm của Mai Trọng Linh là màu sắc đầu tiên trong đội Quang Linh.

Mai Trọng Linh - Hát nữa đi em

Thí sinh Nguyễn Duy với ngoại hình thư sinh nhưng sở hữu giọng hát hay đến mức ca sĩ Đan Trường nhầm tưởng rằng đang nghe lip-sync với Hoa trinh nữ. Anh chàng đã xuất sắc là thí sinh đầu tiên sở hữu nút đỏ từ vị HLV này.

Nguyen Duy 2

Nguyễn Duy, anh chàng có ngoại hình thư sinh nhưng chứa đựng một giọng hát khủng.

Photo-LYVOPHUHUNG1 (59)_resize

Anh chàng là thí sinh đầu tiên của chương trình dành được nút đỏ.

Nguyễn Duy - Hoa trinh nữ

Trong tập này, các Huấn luyện viên ngoài việc sử dụng việc ấn nút vàng hay nút đỏ để lựa chọn thí sinh thì họ cũng đã ra sức dùng những “chiêu bài” riêng của mình để thuyết phục thí sinh về đội. 

Photo-LYVOPHUHUNG1 (56)_resize

Nếu ca sĩ Quang Linh liên tiếp đưa ra những góp ý chuyên môn cũng như bày tỏ khéo léo cách chiêu mộ của mình với những kinh nghiệm dày dạn…

Photo-LYVOPHUHUNG1 (200)_resize

…ca sĩ Cẩm Ly nắm bắt được tâm lý của các thí sinh khi đã từng đảm nhận vai trò Huấn luyện viên của nhiều cuộc thi thì ca sĩ Đan Trường lại tung những mỹ từ để “hút hồn” các thí sinh, đặc biệt là các thí sinh nữ.

Photo-LYVOPHUHUNG1 (49)_resize

Còn với ca sĩ Quang Dũng, lần đầu tiên ngồi “ghế nóng” nên chọn cách từ tốn, chậm rãi hơn nhưng không kém phần sâu sắc và tinh tế.

Kết thúc tập 1, “anh Bo” Đan Trường bội thu với 4 thí sinh, ca sĩ Quang Dũng và ca sĩ Cẩm Ly cùng giành được số lượng 2 thí sinh, còn ca sĩ Quang Linh chỉ chọn được cho đội mình 1 thí sinh. Liệu ở tập tiếp theo, tình thế có xoay chuyển với đội của ca sĩ Quang Linh?

Tập 2 vòng Tinh hoa chương trình Thần tượng Bolero sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 4/2/2016 trên kênh truyền hình VTV3.

Xem lại tập 1 Vòng Tinh Hoa

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất