Giải Trí

Quang Lê xúc động, rơi nước mắt trước 'món quà tri ân' của học trò Thần tượng Bolero

Nhật Hưng
Chia sẻ

Món quà mà 4 học trò của Quang Lê bí mật mang lại khiến nam HLV bất ngờ rơi nước mắt trong hậu trường.

Kết thúc đêm thi đầu tiên của vòng Quyết đấu với phần trình diễn ấn tượng đến từ 4 học trò team HLV Quang Lê, Ngọc Sơn và Thu Thảo là 2 cái tên may mắn bước tiếp vào vòng Bán kết của Thần tượng Bolero mùa thứ 2 này. Trước tình cảnh “người đi, kẻ ở” có phần mủi lòng, tuy nhiên, cả 4 học trò vẫn dành tình cảm đáng quý cho HLV Quang Lê bằng những câu hát mộc mạc của mình.

Quang Lê xúc động trước tình cảm của học trò.

Bên cạnh những giai điệu của ca khúc thân thuộc của ca khúc Về đâu mái tóc người thương, 4 học trò tài năng của HLV Quang Lê là Ngọc Sơn, Thu Hảo, Dũng Sến và Hạ Vân đã bí mật cover lại ngọt ngào ca khúc ghi dấu ấn vị HLV của mình. Trước tình cảm mà học trò dành cho mình, Quang Lê không khỏi nghẹn ngào, trong đoạn clip nam HLV chia sẻ niềm tự hào dành cho các học trò.

Cả 4 gương mặt Thu Thảo, Hạ Vân, Dũng Sến và Ngọc Sơn “trả bài” cực ngọt cùng ca khúc đã gắn liền với tên tuổi Quang Lê.

Quang Lê xúc động, rơi nước mắt trước món quà tri ân của học trò Thần tượng Bolero

Ẩn sâu trong đó là tấm lòng dành cho vị HLV của mình.

Mặc dù phải tạm biệt 2 trong 4 gương mặt nói trên, tuy nhiên Quang Lê vẫn dành tình cảm đặc biệt dành cho tất cả các học trò của mình. “Vì cuộc chơi là phải làm theo, mình không thể nào làm khác được, thật sự Quang Lê như đang phải cắt núm ruột của mình. Quang Lê sẽ không bao giờ bỏ rơi các em sau cuộc thi này. Các em vẫn chấp cánh, nuôi dưỡng ước mơ của mình, và chắc chắn mình có chí, mình có công thì mình sẽ mài được kim”, nam HLV chia sẻ trong nghẹn ngào.

HLV Quang Lê không khỏi xúc động trước hình ảnh này.

Quang Lê xúc động, rơi nước mắt trước món quà tri ân của học trò Thần tượng Bolero

Trong cơn nghẹn ngào, anh không quên dành những lời cám ơn chân thành đến sự có mặt của các học trò tại sân chơi Thần tượng Bolero năm nay.

Cùng xem lại những màn trình diễn của team Quang Lê tại vòng Quyết đấu vừa qua.

Tiễn Người Đi - Thu Thảo

Được Tin Em Lấy Chồng - Dũng Sến

Khóc thầm - Hạ Vân

Sao chưa thấy hồi âm - Ngọc Sơn

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất