Giải Trí

Thần tượng Bolero mùa 3 trở lại, hãy nhanh tay đăng kí ngay từ bây giờ

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nhanh tay truy cập website thantuongbolero.vn để đăng kí cho mình cơ hội khoe giọng ở chương trình Thần tượng Bolero mùa 3 nhé!

Thần tượng Bolero mùa thứ 2 đã kết thúc với ngôi vị Quán quân thuộc về Helen Thuỷ - đội HLV Đàm Vĩnh Hưng. Qua đó cũng góp phần phát triển thêm và tạo cơ hội mới cho thế hệ trẻ yêu thích Bolero được tỏa sáng và sống với dòng nhạc này. Và mùa 3 đã nhanh chóng trở lại để tiếp tục thực hiện “sứ mệnh” ấy.

Helen Thủy, Hồ Phương Liên, Hoàng Ngọc Sơn, Triều Quân - 4 cái tên nổi bật bước ra từ Thần tượng Bolero mùa 2. Hãy để tên của bạn sẽ được xướng lên tại 1 trong 4 vị trí này ở mùa 3 nhé!

Bộ tứ HLV Thần tượng Bolero 2017: Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Ngọc Sơn.

Helen Thủy - Quán quân Thần tượng Bolero 2017

Chung kết Thần tượng Bolero 2017

Bên cạnh hành trình tìm kiếm các thần tượng mới, Thần tượng Bolero mùa 3 sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi tuyển sinh bằng cách sơ tuyển online tạo cơ hội cho những ai muốn tham gia chương trình nhưng không có điều kiện đến tham gia dự tuyển.

Truy cập vào website thantuongbolero.vn đăng kí theo mẫu trên.

Các thí sinh yêu thích dòng nhạc này có thể dễ dàng tham gia đăng ký sơ tuyển trực tuyến tại website thantuongbolero.vn bằng cách gửi về cho chương trình 1 clip hát các ca khúc Bolero tự chọn với các yêu cầu như sau: quay rõ nét khuôn mặt, giọng hát phải là giọng hát thật chưa qua chỉnh sửa. Đặc biệt, các bạn có thể hát trên beat nhạc, hát cùng nhạc cụ, hoặc hát không nhạc đệm với thời lượng tối đa 5 phút. Để có một đơn đăng kí hợp lệ, các thí sinh tự upload clip của mình lên hệ thống YouTube, sau đó gửi link về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ thantuongbolero.vn. Theo đó, mỗi thí sinh đăng ký dự thi có thể được gửi nhiều clip tham gia, BTC sẽ xét duyệt và thông báo clip đạt yêu cầu sớm nhất cho thí sinh.

Thí sinh đăng kí dự tuyển online bằng cách gửi link (màu đỏ) về cho BTC chương trình.

Tất cả các ứng viên trên 16 tuổi thật sự đam mê ca hát đều có cơ hội chinh phục ngôi vị cao nhất của Thần tượng Bolero mùa thứ 3 với nhiều sự thay đổi mới lạ. Hãy truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của chương trình để theo dõi những thông tin mới nhất của Thần tượng Bolero nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất