Giải Trí

Thần tượng Bolero: Giọng ca 19 tuổi khiến HLV Quang Linh say mê quên bấm

Chia sẻ

Tuy không nổi bật như những giọng ca còn lại nhưng cô bé 19 tuổi, Hồ Phương Liên đã để lại ấn tượng khá sâu sắc bởi sự đặc biệt của mình.

Hơn một nữa hành trình của vòng Tinh Hoa chương trình Thần tượng Bolero đã đi qua, chúng ta đã chứng kiến nhiều giọng ca đặc sắc được các HLV cân nhắc bấm chọn qua từng đêm thi. Ở tập 3 vừa được phát sóng (25/02), hòa cùng chiến thắng ngoạn mục trước 3 vị HLV còn lại của ca sĩ Quang Linh, chúng ta phải nhớ đến hình ảnh của cô gái đến từ Quảng Trị, Hồ Phương Liên. Tuy không có chất giọng đặc biệt như nhiều thí sinh khác, nhưng màu sắc trẻ trung mà Phương Liên mang lại trong ca khúc Ngàn thu áo tím khiến cho các vị HLV phải say đắm. Theo như HLV Quang Linh: “Anh mải ngồi nghe em hát mà quên bấm chọn”.

Ngàn thu áo tím - Hồ Phương Liên

Phuong Lien 1 (2)

Phương Liên mang lại màu sắc mới cho ca khúc Ngàn thu áo tím khiến cho các vị HLV phải say đắm.

Phuong Lien 1

Chọn thể hiện ca khúc Ngàn thu áo tím khi còn ở lứa tuổi khá trẻ, Phương Liên được HLV Quang Linh nhận xét: “Anh thấy giọng em không thừa không thiếu. Mà cái em thiếu là em hát hát thiếu tình cảm chút xíu”.

May mắn được sự lựa chọn từ 3 vị HLV Quang Linh, Đan Trường và Cẩm Ly, Phương Liên cũng nhận được sự góp ý nồng nhiệt của các vị giám khảo. Với Đan Trường, anh nhận xét: “Giọng hát của em không bị phô chênh nhưng anh thấy em thiếu độ trầm mà dư độ sáng. Nếu em về đội của 1 trong số Huấn luyện viên nào đó thì em sẽ khắc phục được. Tuy nhiên, anh vẫn chọn em”. Cùng quan điểm với nhau, Quang Linh và Cẩm Ly đã có những ý kiến “phản bác” lại Đan Trường, “Anh thấy giọng em không thừa không thiếu. Mà cái em thiếu là em hát thiếu tình cảm chút xíu thôi”. Về phần HLV Quang Dũng, anh cho biết mình khá thất thế khi Phương Liên mang màu áo tím mà còn là đồng hương với vị HLV Quang Linh. Cuối cùng, với sự thuyết phục tuyệt đối từ HLV Quang Linh, cô nàng quyết định về đội của vị HLV này.

ThantuongBolero (6)

Quang Linh xuất sắc vượt qua các vị HLV còn lại khi giành về cho mình nhiều thí sinh ấn tượng tại tập 3.

Ngoài Phương Liên, 4 thí sinh nổi bật khác cũng được HLV Quang Linh xuất sắc “giành” được, đó là anh chàng “khơi mào” Huỳnh Thật với Buồn con sáo sậu, phong thái thoải mái Trường Sơn với Thứ Bảy chiều nay, Hotboy đến từ Bình Phước - Võ Đình Phước với Thành phố buồn, và nút đỏ xuất sắc Đinh Thị Mỹ Linh với Bài không tên cuối cùng.

Tập 3 vòng Tinh Hoa - Thần tượng Bolero

bolero

5 thí sinh ấn tượng mà HLV Quang Linh chiêu mộ được trong tập 3 (Huỳnh Thật, Mỹ Linh, Trường Sơn, Phương Liên, Đình Phước).

QuangLinha

Cùng với Mai Trọng Linh và Hoàng Thuận, đây là 7 thí sinh góp mặt trong team Quang Linh tại Thần tượng Bolero năm nay. Như vậy là đội hình của ca sĩ Quang Linh chỉ còn thiếu 2 thành viên.

Tập cuối của vòng Tinh Hoa chương trình Thần tượng Bolero sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 3/3/ 2016 trên kênh truyền hình VTV3. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thô

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất