Giải Trí

Thần tượng Bolero: Đây là loạt tiết mục ấn tượng nhất vòng Tinh hoa vừa qua!

Huỳnh Như
Chia sẻ

Đó là những tiết mục nhận được sự chú ý, cổ vũ từ phía khán giả nhiều nhất trong 5 tập phát sóng vừa qua.

Thần tượng Bolero 2017 đã chính thức tìm được những giọng ca trữ tình cho 4 đội. Mỗi thí sinh mang những màu sắc rất riêng và chinh phục các HLV bấm chọn. Sau 5 tập vòng Tinh hoa, có những tiết mục thực sự để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Không chỉ là giọng hát, những thí sinh này làm cho các HLV phải “gây chiến” để tranh giành cho bằng được.

Cùng Saostar điểm lại những tiết mục ấn tượng nhất sau 5 tập vừa qua nhé!

 Tập 1

Phan Thị Ý Linh

Phan Thị Ý Linh

Ai nhớ chăng ai - Phan Thị Ý Linh

Ý Linh chính là cô gái nhận được nhiều sự yêu mến nhất trong chương trình sau 5 tập vừa qua. Tiết mục của cô gái nhỏ nhắn này đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên kênh Youtube của chương trình. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Ý Linh đã được 2 sự lựa chọn. Giọng hát mùi mẫn, ngọt ngào, tình cảm và một ngoại hình sáng là những điểm cộng rất lớn dành cho cô nàng.

Hạ Vân

Hạ Vân

Tâm sự với anh - Hạ Vân

Cô giảng viên thanh nhạc Trường ĐH Văn hóa Hà Nội gây chú ý ngay từ câu hát đầu tiên bởi giọng hát đầy kĩ thuật. Lối bỏ nhỏ câu chữ mượt mà giúp cho bài hát dự thi trở nên mềm mại đi vào lòng người. Bên cạnh đó hình ảnh trên sân khấu “quý cô mặc đầm dạ hội hát Bolero” sáng rực trên sân khấu cũng để lại những ấn tượng riêng cho Hạ Vân. Phần giao lưu cùng các HLV bằng sự vui vẻ, lịch sự gây dấu ấn đặc trưng nơi khán giả.

Tập 2

Lý Thu Thảo

Lý Thu Thảo

Nhớ nhau - Lý Thu Thảo

Kết thúc tập 2, Lý Thu Thảo là thí sinh được yêu mến nhất bởi chất giọng trầm dày và điêu luyện. Không phải sinh ra tại Huế, nhưng cách thể hiện lại đậm chất Huế qua ca khúc Nhớ nhau như “hát qua tim”. Trong tà áo dài trắng và mái tóc dài, Lý Thu Thảo tiếp tục ghi điểm với các HLV cho ca khúc cô dự thi.

Nguyễn Hùng Cường

Nguyễn Hùng Cường

Giận em - Nguyễn Hùng Cường

Anh chàng siêu mẫu điển trai Nguyễn Hùng Cường là thí sinh sở hữu chiều cao ấn tượng. Xử lý bài hát tốt ở những nốt cao vút và tình cảm là điểm hấp dẫn khiến các HLV phải ra sức tranh và đưa ra mọi điều tốt nhất để “lôi kéo” anh chàng về cho bằng được. Việc “vạch lá tìm sâu”, phát hiện “vài con sâu non” hay dẫn anh chàng đến các studio, phòng trà của HLV Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng là điểm nhấn trong tiết mục này.

Tập 3

Thạch Phay

Thạch Phay

Về đâu mái tóc người thương - Thạch Phay

Anh chàng Thạch Phay là thí sinh gây chú ý nhất trong tập 3 vừa qua. Là một nhân viên kho tại Sóc Trăng, nhưng đam mê Bolero mãnh liệt đã thôi thúc anh đăng kí tham dự chương trình. Trên sân khấu, không chỉ hát bằng tiếng Việt, anh chàng Khmer này còn hát bằng tiếng dân tộc khiến khán giả bất ngờ và thích thú. Là nhân tố khá đặc biệt trong chương trình, Thạch Phay thu hút khán giả xấp xỉ 1 triệu lượt view trên trang Youtube chương trình.

Triều Quân

Triều Quân

Vó ngựa trên đồi cỏ non - Triều Quân

“Át chủ bài” đội HLV Lệ Quyên nổi bật trong phần thi Vó ngựa trên đồi cỏ non - Triều Quân. Sự sôi động và tươi trẻ trên sân khấu của anh chàng làm khán phòng trở nên sôi động hơn hẳn, cách nhấn nhá đúng câu chữ giúp anh nhận được sự ưng ý của 4 HLV. Quá phấn khích trước ca khúc này, HLV Quang Lê và Ngọc Sơn đã lên hát cùng với anh chàng và các HLV phải dành nhiều công sức để thuyết phục anh chàng về đội. Tiết mục này cũng không kém anh chàng Thạch Phay khi đạt gần 1 triệu lượt view.

Tập 4

Hà Sỹ Hiếu

Hà Sỹ Hiếu

Tủi phận - Hà Sỹ Hiếu

Đây chính là anh chàng khiến HLV Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn rằng “em chỉ việc hát, cả thế giới để anh lo” trong tập 4 vừa qua. Dù chỉ mới 22 tuổi và hiện đang là sinh viên ĐH Sư phạm Trung ương, thế nhưng Hà Sỹ Hiếu đã thể hiện ngọt ngào bài hát Tủi phận. Cách hát nhấn đúng trọng tâm ra chất Bolero là những gì mà các HLV hài lòng nhất.

Cao Hoàng Oanh (Cao Thị Diệu Hiền)

Cao Hoàng Oanh (Cao Thị Diệu Hiền)

Thần kinh thương nhớ - Cao Hoàng Oanh

Được ví là “cô nàng tomboy”, Cao Hoàng Oanh (Cao Thị Diệu Hiền) lại có niềm say mê đặc biệt dành cho dòng nhạc Bolero và có một giọng hát ngọt ngào đậm chất Huế. Khá thoải mái với các HLV, Hoàng Oanh mạnh dạn lần lượt mời từng HLV lên hát một đoạn cùng hòa vào bài hát. Sau những lời “mời gọi” ngọt ngào, Hoàng Oanh quyết định về với HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Tập 5

Nguyễn Ngọc Sơn

Nguyễn Ngọc Sơn

Tình như mây khói - Nguyễn Ngọc Sơn

Dù là lần đầu tiên đứng trên sân khấu ca nhạc, thế nhưng chàng trai 22 tuổi đến từ Cần Thơ Nguyễn Ngọc Sơn đã chinh phục cả 4 chiếc nút đỏ quyền lực. Cách xử lý bài hát nhẹ nhàng và ngọt ngào, lại sở hữu chiều cao lý tưởng 1m8 giúp anh chàng này trở nên tỏa sáng. Màn catwalk “bất đắc dĩ” của 4 HLV và Nguyễn Ngọc Sơn trong tiết mục này trở nên tâm điểm “giành giật” để thuyết phục chàng trai này. Không những vậy, điều thú vị mà Nguyễn Ngọc Sơn mang lại chính là cách lựa chọn HLV bằng một câu cải lương đầy bất ngờ.

Helen Thủy

Helen Thủy

Đồi thông hai mộ - Helen Thuỷ

Cô sinh viên ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội đến với Thần tượng Bolero bằng niềm đam mê và muốn chinh phục giấc mơ của mình một cách nghiêm túc. Lựa chọn Đồi thông hai mộ, đến HLV Lệ Quyên cũng nhận xét Helen Thủy chọn ca khúc quá khó và mang nhiều hình ảnh của nữ HLV, thế nhưng cô nàng vẫn hoàn thành tốt bài thi. Việc lựa chọn trang phục phù hợp với bài hát khiến HLV Đàm Vĩnh Hưng thích thú. Sau những lời lẽ thuyết phục, Helen Thủy đã “đầu quân” về đội HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Đón xem vòng Đối đầu tiếp theo của chương trình Thần tượng Bolero 2017 tiếp tục phát sóng lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất