Giải Trí

Thần tượng Bolero: Cẩm Ly ‘hành hạ’ Đan Trường trong phòng tập

Chia sẻ

Trong buổi tập luyện dành riêng cho chương trình Thần tượng Bolero, Cẩm Ly và Đan Trường đã có những giây phút thoải mái vui đùa cùng các thí sinh.

Cẩm Ly và Đan Trường vốn là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến qua các bản song ca ăn ý như Chim trắng mồ côi, Ảo mộng tình yêu, Tuyết hồng… Dù đã có gia đình riêng nhưng mỗi khi gặp nhau, Cẩm Ly và Đan Trường vẫn dành cho nhau những giây phút cười đùa thân mật, thậm chí là “hành hạ” nhau trong phòng tập.

IMG_7437

Cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” một thời của làng giải trí Việt. Cả hai khá thân thiết khi gặp gỡ nhau mặc dù mỗi người đều đã có bến đỗ riêng.

IMG_7429

Vì vậy, thông tin Đan Trường - Cẩm Ly cùng làm giám khảo một chương trình Thần tượng Bolero được fan của cả hai rất hào hứng.

IMG_7452

Khi xuất hiện cùng nhau tại phòng tập, cả hai liên tục đùa giỡn…

IMG_7440

…và không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

IMG_7454

IMG_7431

Những khoảnh khắc “bá đạo” của cả hai trong phòng tập.

Với tiêu chí Thần tượng Bolero không chỉ là cuộc thi ca hát đơn thuần, mà nó còn là hành trình chinh phục cảm xúc của những giọng ca ngọt ngào, tình cảm. Để đảm bảo giọng hát chuẩn bị cho những màn trình diễn trên sân khấu Thần tượng Bolero, Đan Trường và Cẩm Ly đã có một buổi gặp gỡ và giúp các thí sinh tập luyện kỹ thuật thanh nhạc trước giờ ghi hình. 

IMG_7425

IMG_7288

Đan Trường - Cẩm Ly tình tận chỉ dạy các thí sinh việc chọn bài cũng như luyện tập.

IMG_7299

Hầu hết các thí sinh đều rất chăm chú lắng nghe.

IMG_7368

IMG_7274

Mỗi thí sinh còn được luyện tập với các HLV cùng với ban nhạc.

IMG_7281

Hy vọng với những nỗ lực của các HLV cùng các thí sinh sẽ mang lại những màn trình diễn thật hấp dẫn dành cho khán giả. 

Tập 1 Vòng Tinh hoa chương trình Thần tượng Bolero sẽ được phát sóng vào tối thứ 5 hằng tuần, bắt đầu từ ngày 28/1 trên kênh truyền hình quốc gia VTV3. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất