Giải Trí

Thần tượng Bolero 2018 tổ chức sơ tuyển tại Hà Nội: Những điều thí sinh cần lưu ý

Huỳnh Như
Chia sẻ

Thần tượng Bolero 2018 tiếp tục đợt casting thứ 2 diễn ra tại khu vực Hà Nội, với những điểm cần lưu ý dưới đây dành cho các thí sinh tham gia tuyển sinh.

Thần tượng Bolero là cuộc thi dành riêng cho những ai yêu mến dòng nhạc của người dân Việt Nam với những giai điệu trữ tình, sâu lắng. Sau 2 mùa thành công, chương trình tiếp tục trở lại với nhiều điều hấp dẫn và đổi mới.

4 gương mặt nổi bật bước ra từ Thần tượng Bolero mùa 2.

Vừa qua, đợt tuyển sinh đầu tiên đã tổ chức vào ngày 14/10 tại TP.HCM. Để tạo thêm cơ hội cho những ai yêu mến dòng nhạc này trên khắp cả nước, BTC tiếp tục tuyển sinh đợt hai được diễn ra tại Trung tâm thương mại (TTTM) Savico Megamall. Số 07-09 Nguyễn Văn Linh, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội, từ 9h sáng ngày 28-29/10 sắp tới. 

Đây cũng là nơi diễn ra vòng sơ tuyển Giọng hát Việt nhí.

Quang cảnh vòng sơ tuyển tại TP.HCM thu hút đông đúc thí sinh đến tham gia.

Đợt tuyển sinh sẽ diễn ra gồm 2 vòng sơ tuyển. Theo đó, các thí sinh đến tham dự cần lưu ý một số điểm như sau:

- Bước 1: Khi đến địa điểm dự tuyển, thí sinh sẽ tập trung ở tầng 3 của TTTM tại bàn hướng dẫn để đăng ký thông tin cá nhân. Hồ sơ đăng ký dự thi gồm: đơn đăng ký (do BTC cấp), bản sao CMND (có công chứng) kèm theo 1 ảnh 3×4.

- Bước 2: Sau khi đăng ký tại bàn hướng dẫn, thí sinh bước đến phòng chờ để dự thi vòng sơ tuyển 1. BTC có bố trí nhân sự để hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của thí sinh.

- Bước 3: Vào phòng sơ tuyển 1, các bạn cần chuẩn bị tâm lý thật kỹ để hát thật tốt nhé. Ban giám khảo vòng này gồm: ca sĩ Quốc Đại, ca sĩ Cao Công Nghĩagiảng viên Nhạc viện.

Lưu ý: Thí sinh đến dự thi trang phục lịch sự gọn gàng, chuẩn bị 2-3 bài hát Bolero để khoe chất giọng.

Sau khi vượt qua vòng sơ tuyển 1, các thí sinh được chọn sẽ tiếp tục bước vào vòng sơ tuyển 2. Tại đây, thí sinh sẽ phải cố gắng hơn khi hát với nhạc beat mà BTC đã chuẩn bị sẵn. Ban giám khảo tại vòng sơ tuyển 2 gồm: Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Minh Vy cùng đại diện BTC - Giám đốc sản xuất chương trình.

*** Dành riêng cho thí sinh trúng tuyển Online:

Các bạn vui lòng truy cập fanpage của chương trình tại địa chỉ Thần tượng Bolero để xem danh sách trúng tuyển online tại khu vực Hà Nội.

Những thí sinh có tên trong danh sách trúng tuyển online sẽ đến tham dự buổi sơ tuyển sẽ được đặc cách vào thẳng vòng sơ tuyển 2.

Chúc các bạn may mắn!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất