Giải Trí

Thần tượng Bolero 2017: Ý Linh - Mai Hường 'một chín một mười' bất phân thắng bại

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cùng đối đầu trong một tiết mục, Ý Linh và Mai Hường là hai nữ thí sinh đội HLV Lệ Quyên được khán giả trông đợi để thưởng thức 2 giọng ca ngọt ngào này.

Tập 9 vòng Đối đầu chương trình Thần tượng Bolero 2017 sắp tới sẽ tiếp tục hòa quyện giọng hát giữa các cặp thí sinh của đội HLV Lệ Quyên. Vốn sở hữu đội hình toàn trai xinh gái đẹp, đội HLV Lệ Quyên là đội được trông chờ nhiều nhất vào đêm thi sắp tới.

Clip trailer tập 9 Thần tượng Bolero 2017

Trong tập này, sự đối đấu của cặp thí sinh Ý Linh và Mai Hường được xem là cặp đấu “một chín một mười”, cả 2 đều là các thí sinh sở hữu nhan sắc đẹp và chất giọng ngọt ngào, mùi mẫn. Việc ghép đôi cả 2 vào thế đối đầu là một ý định mạo hiểm của nữ HLV Lệ Quyên.

Không chỉ là “cuộc chiến” của 8 thí sinh, ở tập này 2 vị HLV Quang Lê và Ngọc Sơn còn có những nhận xét trái chiều, những cuộc tranh luận khá gay cấn về phần thi của thí sinh và HLV Đàm Vĩnh Hưng phải đứng ra “giải quyết”.

Đón xem tập 9 vòng Đối đầu giữa 8 thí sinh của đội HLV Lệ Quyên chương trình Thần tượng Bolero 2017 sẽ được phát sóng vào lúc 20g30 tối thứ năm ngày 4/5 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất