Giải Trí

Thần tượng Bolero 2017 tiếp tục xuất sắc thăng hạng #1 Trending của Youtube

Huỳnh Như
Chia sẻ

Vòng thi của đội HLV Ngọc Sơn xuất sắc đạt #1 trên Tab thịnh hành và đạt hơn 1,5 triệu lượt xem trên trang Youtube.

Vòng Đối đầu của 4 cặp thí sinh đội HLV Ngọc Sơn vào ngày 27/4 vừa qua nhận được nhiều sự chú ý theo dõi của khán giả. Vốn được xem là bậc thầy trong âm nhạc, “Ông vua nhạc sến” Ngọc Sơn đã có những buổi tập luyện cho các trò cưng và đã có được những tiết mục trình diễn vô cùng đặc sắc. Cũng chính vì nhận được sự theo dõi và yêu mến từ những người hâm mộ, đội HLV Ngọc Sơn đã lập kỉ lục thăng hạng #1 cho Thần tượng Bolero 2017 trên Tab thịnh hành của trang Youtube.

Tập 8 vòng Đối đầu của team HLV Ngọc Sơn xuất sắc lọt top #1 trên Tab thịnh hành kênh Youtube

Tập 8 vòng Đối đầu - Team Ngọc Sơn

Bên cạnh vị trí #1 trên Tab thịnh hành, mà lượt xem tập 8 của đội HLV Ngọc Sơn cũng đạt đến con số hơn 1,5 triệu lượt xem trên trang Youtube. Đây là những thành tích đáng mơ ước mà nhiều chương trình vẫn đang cố gắng đạt được, một kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của cả HLV cùng thí sinh cũng như cả ekip thực hiện chương trình.

Không chỉ đạt #1 trên Tab thịnh hành, tập 8 của đội HLV Ngọc Sơn còn đạt hơn 1,5 triệu lượt xem trên trang Yotube.

Cặp thí sinh đậm chất miền Tây Bằng Chương - Ngọc Huyền mang đến tiết mục vô cùng đáng yêu và ngọt ngào trong ca khúc Câu hát tình quê. Sự duyên dáng của Ngọc Huyền kết hợp ăn ý với sự nhẹ nhàng của Bằng Chương.

Bằng Chương - Ngọc Huyền

Hai giọng ca đầy cảm xúc Lê Bá Hòa - Phan Diễm mang đến không gian lãng mạn trong ca khúc Đừng nói xa nhau đậm chất Bolero.

Lê Bá Hòa - Phan Diễm

Hồ Phương Liên - Đình Toàn là cặp thí sinh được chú ý nhất trong đội HLV Ngọc Sơn. Chất giọng kĩ thuật và mềm mại của Hồ Phương Liên khiến người nghe thổn thức, trong đó Đình Toàn thể hiện chất giọng dày và trường hơi tốt, cả hai hòa quyện ăn ý trong ca khúc nổi tiếng Duyên kiếp.

Hồ Phương Liên - Đình Toàn

Chàng trai Khmer Thạch Phay và Đắc Long mang đến phần thi đậm chất tự sự trong ca khúc Tôi mất người yêu. Cả hai đều là những thí sinh đến với âm nhạc Bolero bằng sự đam mê và hát theo bản năng. Tuy nhiên, giọng ca truyền cảm của Thạch Phay vẫn kết hợp ăn ý với cách hát của sự từng trải của Đắc Long.

Thạch Phay - Đắc Long

Tập Đối đầu của đội HLV Ngọc Sơn nhận được nhiều sự tán thưởng của các HLV

Với kết quả đạt được, đó là những minh chứng chứng tỏ Thần tượng Bolero 2017 luôn có sức hút mạnh mẽ đối với công chúng. Không chỉ bộ tứ HLV là những người chuyên môn, nhất là “Anh Ba” Ngọc Sơn là bậc thầy với dòng nhạc trữ tình Bolero mà dàn thí sinh cũng được tuyển chọn chất lượng để mang đến cho dòng nhạc Bolero một thế hệ trẻ nối tiếp dòng nhạc này.

Đón xem chương trình vào mỗi tối thứ năm vào lúc 20g30 trên VTV3 với những vòng thi ngày càng hấp dẫn hơn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất