Giải Trí

Thần tượng Bolero 2017: Thí sinh nam sáng giá khiến Lệ Quyên quyết 'không đội trời chung' với Quang Lê

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Ngoài ra, sự xuất hiện của nhiều thí sinh tiềm năng cũng khiến tập cuối vòng Tinh hoa Thần tượng Bolero 2017 trở nên vô cùng kịch tính, gay cấn.

Sau 4 tập phát sóng, Thần tượng Bolero 2017 đã tìm ra nhiều thí sinh có tiềm năng tỏa sáng ở dòng nhạc Trữ tình - Bolero. Trước áp lực hoàn thành đội hình để chọn bài, tập luyện cho vòng Đối đầu, bộ tứ HLV ngày càng ra sức thuyết phục, “dụ dỗ” để có được những “chiến binh” mạnh mẽ nhất. Trong tập phát sóng cuối cùng của vòng Tinh hoa, một thí sinh nam trình diễn xuất sắc lại một lần nữa làm bùng nổ cuộc chiến giữa đôi bạn Quang Lê - Lệ Quyên.

Trailer Tập 5 Thần tượng Bolero.

Trong phần thi của một thí sinh nam sở hữu ngoại hình sáng và giọng hát truyền cảm, cả bốn HLV đều hào hứng bấm nút chọn. HLV Quang Lê tiếp tục đem cơ hội xuất hiện trong live show kỉ niệm 15 năm ca hát ra “dụ dỗ” thí sinh về với đội của mình. Ngay lập tức, HLV Lệ Quyên “đe dọa” người bạn thân: “Nếu như bạn giành được bạn này thì không có mặt của tớ”.

Thần tượng Bolero 2017: Thí sinh nam sáng giá khiến Lệ Quyên quyết không đội trời chung với Quang Lê

“Nếu như bạn giành được bạn này thì không có mặt của tớ”.

Một giọng ca nữ tiềm năng khác cũng xuất sắc giành được bốn sự lựa chọn từ các HLV. Để đưa ra quyết định, cô hát hit Nếu em được lựa chọn của “nữ hoàng phòng trà” khiến bốn HLV vô cùng hồi hộp. Cuộc chiến giành thí sinh với nhiều yếu tố kịch tính, bất ngờ khiến Mr. Đàm phải thốt lên: “Mùa này thí sinh lừa HLV nhiều quá!”

Với những màn tranh giành quyết liệt cùng những tình tiết bất ngờ, thú vị, tập cuối vòng Tinh hoa sẽ hé lộ các mảnh ghép cuối cùng trong đội hình của bộ tứ HLV. Cùng đón xem tập 5 chương trình Thần tượng Bolero 2017 vào lúc 20h30 trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất