Giải Trí

Thần tượng Bolero 2017: Nhận diện 4 sắc thái cá tính từ đội HLV Đàm Vĩnh Hưng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trương Diễm, Helen Thủy, Cao Hoàng Oanh và Chu Hoàng Tuấn là 4 cái tên tiếp theo bước vào vòng Quyết đấu tới đây. Mỗi người đều sở hữu phong cách khác nhau, hãy cùng xem cá tính của họ có gì đặc biệt nhé!

Vòng Quyết đấu của Thần tượng Bolero 2017 được “khai màu” bởi đội của HLV Quang Lê đầy gay cấn với 4 giọng ca ngọt ngào và trữ tình. Và tuần này sẽ là sự tiếp nối bởi 4 thành viên còn lại của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng gồm Trương Diễm, Cao Hoàng Oanh, Helen Thủy và Chu Hoàng Tuấn. Hãy xem và nhận diện tính cách của các thí sinh này ra sao nhé!

Clip: Nhận diện 4 thí sinh đội HLV Đàm Vĩnh Hưng

Trương Diễm

“Gái út” Trương Diễm của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng được xem là nữ thí sinh có chất “điên” trong máu âm nhạc. Qua hai vòng thi vừa qua, khả năng làm chủ sân khấu của cô nàng được đánh giá khá cao qua các bài hát có tiết tấu sôi động, vừa giữ vững được giọng hát lại vừa khuấy động sân khấu bằng những động tác vũ đạo. Tuy giọng hát vẫn chưa thật sự nổi bật nhưng cô nàng Trương Diễm lại sở hữu phong cách khác lạ tại cuộc thi Thần tượng Bolero. Một nhân tố đặc biệt trong đội HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Trương Diễm sở hữu phong cách sôi động và khả năng làm chủ sân khấu khá tốt.

Thông qua đoạn clip giới thiệu, có thể thấy rằng Trương Diễm là một “fan cuồng” của Đàm Vĩnh Hưng khi trong tay cô có tất cả các sản phẩm âm nhạc của Mr.Đàm và luôn có tình yêu dành cho thần tượng. Ở một khía cạnh nào đó, cô cảm thấy mình may mắn khi được nằm trong số các thí sinh của Đàm Vĩnh Hưng ở cuộc thi năm nay.

Trương Diễm trong phần thi Có nhớ đêm nào ở vòng Tinh hoa

Ở vòng Đối đầu, Trương Diễm vẫn giữ lửa sôi động trong bản mashup 20-40-60

Helen Thủy

Cô nàng sở hữu chất giọng ma mị, liêu trai Helen Thủy là một thí sinh đáng gờm tại cuộc thi lần này. Bên cạnh chất giọng trầm dày, Helen Thủy còn được đào tạo bài bản qua trường lớp thanh nhạc vững chắc. Cách xử lý ca khúc bằng cách riêng “nức nở” là điều riêng biệt mà học trò HLV Đàm Vĩnh Hưng có được. Ngoài ra, “ngọc nữ” Helen Thủy còn may mắn có được ngoại hình sáng sân khấu với nụ cười tỏa nắng. Trải qua 2 vòng thi vừa qua, cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cả 4 HLV và sự ủng hộ từ phía đông đảo khán giả theo dõi chương trình.

Helen Thủy là một đối thủ mạnh trong đội HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Từ vùng quê nghèo Tánh Linh - Bình Thuận một mình đến Hà Nội đi theo đam mê ca hát, Helen Thủy giữ vững cho mình một tình yêu cháy bỏng với âm nhạc. Cô gái nhỏ nhắn này cũng phải trải qua nhiều vất vả, một mình sinh sống ở vùng đất xa xôi để nuôi dưỡng ước mơ ca hát và Thần tượng Bolero là nơi để cô thể hiện nghiêm túc cho ước mơ của mình.

Helen Thủy thể hiện ca khúc Đồi thông hai mộ tại vòng Tinh hoa

Helen Thủy xinh đẹp ở vòng Đối đầu trong phần thi Mashup cùng Alan Hùng Cường

Cao Hoàng Oanh

Giọng ca trữ tình đến từ xứ Huế Cao Hoàng Oanh đến từ đội HLV Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người phải tò mò. Mỗi lần Hoàng Oanh cất giọng, khán giả lại được đắm chìm trong sự ngọt ngào da diết đầy tâm sự xuất phát từ trong tiếng hát của cô, khác hẳn hoàn toàn với vẻ ngoài “tomboy” hiện tại. Có thể đó là điểm đặc biệt mà đội HLV Đàm Vĩnh Hưng có được, thể hiện sự đa dạng phong cách đến từ các thí sinh của chương trình.

Mặc dù vẻ ngoài có phần “tomboy”, nhưng Cao Hoàng Oanh là giọng ca đầy ngọt ngào, trữ tình.

Là một người có niềm đam mê với Bolero, Cao Hoàng Oanh nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người thân và bạn bè. Nhất là tình cảm từ những người đồng nghiệp hiện đang công tác tại Lào.

Cao Hoàng Oanh da diết với Thần kinh thương nhớ ở vòng Tinh hoa.

Với bản mashup Nhật kí hai đứa mình - Em về với người ở vòng Đối đầu, Cao Hoàng Oanh thể hiện nỗi nhớ thương da diết trong tình yêu bằng chất giọng Huế ngọt ngào

Chu Hoàng Tuấn

Một cá tính khá nổi loạn ở đội HLV Đàm Vĩnh Hưng chính là thí sinh Chu Hoàng Tuấn. Từng ghép đôi ở vòng Đối đầu cùng với Trương Diễm, Chu Hoàng Tuấn được nhận xét là giọng hát khá phù hợp với dòng nhạc có tiết tấu sôi động. Ở ca khúc 20-40-60, cả hai đã có màn khuấy động cả sân khấu, 4 HLV cũng không thể ngồi yên phải lên nhảy cùng cặp đôi này.

Ngoài niềm đam mê ca hát, Chu Hoàng Tuấn là thí sinh có khả năng sáng tác ở đội HLV Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra, anh còn có thể “cover” lại bài hát bằng cách hát riêng của mình bằng nhịp điệu mà mình tự phá cách. Và đến với cuộc thi Thần tượng Bolero, Chu Hoàng Tuấn đã phải “lặn lội” từ Hà Nội vào TP.HCM để nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát của bản thân.

Đón xem tập 11 vòng Quyết đấu của Thần tượng Bolero 2017 được phát sóng vào lúc 20g30 tối thứ năm (18/5) trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất