Giải Trí

Thần tượng Bolero 2017: Hoàng Ngọc Sơn, Lý Thu Thảo nói gì về trò cưng HLV Đàm Vĩnh Hưng trước khi thi đấu?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trò cưng HLV Quang Lê đã có những nhận xét thú vị về học trò HLV Đàm Vĩnh Hưng trước khi họ bước vào phần thi vào tối nay.

Vòng Quyết đấu của chương trình Thần tượng Bolero 2017 sẽ được tiếp tục bằng phần thi của top 4 đội HLV Đàm Vĩnh Hưng vào tối nay (18/5). Tuần trước, Hoàng Ngọc Sơn và Lý Thu Thảo là 2 cái tên ở đội HLV Quang Lê bước tiếp vào vòng trong. Nhưng hãy xem họ nói gì về Trương Diễm và Helen Thủy trước khi bước lên thi đấu nhé.

Clip: Hoàng Ngọc Sơn - Lý Thu Thảo nhận xét về Trương Diễm - Helen Thủy

Trương Diễm tối nay sẽ có màn lột xác hoàn toàn khác so với hình ảnh lung linh, sôi động so với hai tập trước đây. Cô sẽ hóa thân thành một cô gái dịu dàng với tà áo dài và mái tóc thẳng mượt trong ca khúc trữ tình không kém phần nữ tính. Vì lẽ đó, Hoàng Ngọc Sơn “hotboy” đội HLV Quang Lê hoàn toàn bất ngờ với hình ảnh này.

Hoàng Ngọc Sơn ngạc nhiên trước sự thay đổi 180 độ về ngoại hình của học trò Đàm Vĩnh Hưng.

Anh chàng cũng không quên cổ vũ tinh thần cho cô bạn thi tốt vào đêm nay.

Hai giọng ca nổi bật ở hai đội Lý Thu Thảo và Helen Thủy đã có những nhận xét về nhau, cùng chia sẻ những ấn tượng về nhau sau 2 vòng thi căng thẳng vừa qua. Đây là hai cô gái xuất sắc nhất được đông đảo khán giả chú ý và yêu mến nhất ở thời điểm hiện tại. Mỗi người đều có những ưu điểm riêng, nếu Lý Thu Thảo sở hữu chất giọng dày và trữ tình thì Helen Thủy là cô gái có được giọng hát ma mị với những nốt luyến đầy tinh tế.

Hai cô gái nhận xét và thổ lộ những ấn tượng về nhau sau 2 vòng thi vừa qua.

Là người đã trải qua vòng thi Quyết đấu cam go, Lý Thu Thảo có những chia sẻ kinh nghiệm không đặt nặng việc thắng thua mà hãy cố hết sức, động viên tinh thần cho Helen Thủy trước cô bước lên sân khấu.

Cả 2 động viên nhau hoàn thành bài thi thật tốt để được bước vào vòng trong.

Hành động cổ vũ vô cùng đáng yêu của 2 cô gái đến từ đội HLV Quang Lê và HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Đón xem tập 11 Thần tượng Bolero 2017 được phát sóng lúc 20g30 tối thứ năm (18/5) trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Nguyên Hồng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất