Giải Trí

Thần tượng Bolero 2017: HLV Lệ Quyên quyết 'mở liveshow riêng' giành bằng được thí sinh Lê Mai

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Hai lần song ca để "chiêu dụ" thí sinh Lê Mai của "nữ hoàng phòng trà" khiến Mr. Đàm hóm hỉnh kêu gọi đổi tên Thần tượng Bolero 2017 thành Liveshow của nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Trong tập 4 vòng Tinh hoa chương trình Thần tượng Bolero 2017, nhiều ca khúc bất hủ thuộc dòng nhạc trữ tình Bolero như Chờ người, Tình đẹp mùa chôm chôm, Em về kẻo mưa, Một lần dang dở, Tủi phận,.. đã được các thí sinh lựa chọn thể hiện, mang đến cho khán giả một đêm thi ngập tràn cảm xúc. Ở phần thi của thí sinh Lê Mai, HLV Lệ Quyên đã phải hai lần dùng đến “tuyệt chiêu” song ca để thuyết phục “người đẹp Quảng Bình” về với đội của mình.

Thí sinh Lê Mai thể hiện ca khúc Một lần dang dở của nhạc sĩ Phan Trần bằng chất giọng trong trẻo, ngọt ngào.

Một lần dang dở - Lê Mai

Sắc vóc và thần thái trên sân khấu của Lê Mai nhận được lời khen từ HLV Đàm Vĩnh Hưng.

Bản phối mới cùng cách xử lí khéo léo của thí sinh Lê Mai đã mang đến sắc thái mới cho ca khúc quen thuộc Một lần dang dở, có tiếc thương, ngậm ngùi những không hề sầu não, bi lụy. Thí sinh đến từ Quảng Bình còn ghi điểm khi chuyển đổi mượt mà giữa giọng pha và giọng thật mỗi khi lên cao xuống thấp.

Thần tượng Bolero 2017: HLV Lệ Quyên quyết mở liveshow riêng giành bằng được thí sinh Lê Mai

HLV Lệ Quyên yêu kiều bước lên song ca cùng Lê Mai.

Có lẽ e ngại một lần song ca chưa đủ “thấm”, Lệ Quyên tiếp tục hát chay cùng Lê Mai một đoạn ca khúc Sao chưa thấy hồi âm khiến Mr. Đàm hóm hỉnh kêu gọi “Đổi tên chương trình này đi, lấy tên Liveshow Lệ Quyên”.

Thần tượng Bolero 2017: HLV Lệ Quyên quyết mở liveshow riêng giành bằng được thí sinh Lê Mai

Màn song ca Sao chưa thấy hồi âm vô cùng hòa quyện của cô trò Lệ Quyên.

Thần tượng Bolero 2017: HLV Lệ Quyên quyết mở liveshow riêng giành bằng được thí sinh Lê Mai

Sau hai màn song ca ăn ý, Lê Mai chọn về đội HLV Lệ Quyên khiến “anh ba” Ngọc Sơn vô cùng tiếc nuối. Có thể nói, “nữ hoàng phòng trà” đang là HLV sử dụng “chiếc micro quyền lực” hiệu quả nhất để thu phục được nhiều giọng ca Bolero tài sắc vẹn toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Video

Kun Võ

Tin mới nhất