Giải Trí

Thần tượng Bolero 2017 đạt #1 Top Trending của Youtube: Không phải dạng vừa đâu!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau 3 ngày lên sóng, tập 2 của Thần tượng Bolero hiện đang 'chiễm chệ' nằm ở vị trí #1 Top thịnh hành của Youtube.

Mặc dù khá im hơi lặng tiếng giữa thị trường hàng loạt những chương trình truyền hình thực tế giải trí khác, tuy nhiên, Thần tượng Bolero vẫn có sức hút riêng của bản thân mình khi nhận được sự ủng hộ đặc biệt của nhiều khán giả yêu dòng nhạc bolero trữ tình. Bằng chứng xác đáng nhất là việc liên tục lọt top thịnh hành trên nền tảng youtube là một thành công nhất định mà chương trình có được.

Sự thay đổi mới mẻ trong “bộ sậu” HLV cũng như chất lượng thí sinh khiến Thần tượng Bolero nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả truyền hình.

Có thể thẩy, với sự đổi mới mạnh mẽ ở hàng ghế HLV cũng như việc hàng loạt thí sinh chất lượng hội đủ cả hai yếu tố thanh và sắc, Thần tượng Bolero đang có những đường hướng và chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả truyền hình. Đặc biệt, nếu như ở tập mở màn, Thần tượng Bolero đã nhận được khá nhiều ý kiến tán dương từ phía khán giả và khiêm tốn nằm ở vị trí #2, thì đến tập 2, mức độ ảnh hưởng của Thần tượng Bolero đã thật sự bùng nổ khi đã “chiễm chệ” đứng đầu top “lan toả” của trang trực tuyến này.

Tập 2 vừa được phát sóng nhanh chóng đạt được hơn 1 triệu lượt xem.

Thành công còn nằm ở việc nằm ở vị trí #1 Top Thịnh hành.

Ở tập 2 của Thần tượng Bolero, khán giả đã được thưởng thức những bản tình ca Bolero qua sự thể hiện của những gương mặt hoàn toàn mới. Các thí sinh trong đêm thi này có thể nói là “tài sắc vẹn toàn” trong mắt khán giả và các huấn luyện viên, như Lê Bá Hòa, Mai Hường, Lý Thu Thảo, Phương Thảo, Hùng Cường… đều ghi điểm với những dấu ấn về giọng hát, cách chọn bài và phong cách trình diễn riêng.

Thu Thảo, Hùng Cường, Mai Hường là 3 nhân tố nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả sau tập 2.

Nhớ Nhau - Lý Thu Thảo.

Giận em - Nguyễn Hùng Cường.

Ai cho tôi tình yêu - Mai Hường.

Ngoài Hùng Cường, Thu Thảo, Mai Hường và những nhân tố sáng giá của cuộc thi năm nay, ai sẽ là gương mặt tiếp theo khiến cả 4 HLV phải bấm nút chọn và là thí sinh được bước tiếp vào vòng trong? Tập 3 Thần tượng Bolero sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h30 ngày 23/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất