Giải Trí

Tung bộ ảnh chụp chung, đôi bạn thân Ali Hoàng Dương - Anh Tú kể chuyện tình yêu cực ngọt!

Kim Hồ
Chia sẻ

Thật bất ngờ khi cặp đôi được ví như "soái ca" Ali Hoàng Dương và Nguyễn Anh Tú tại tập đầu tiên vòng giấu mặt Giọng hát Việt 2017 lại là đôi bạn thân như hình với bóng tại nhà chung của chương trình.

Ali Hoàng DươngAnh Tú được biết đến là thí sinh Giọng hát Việt 2017. Tại tập đầu tiên vòng Giấu mặt vừa qua, Ali Hoàng Dương đã thể hiên ca khúc Gương thần và về đội HLV Thu Minh, còn Anh Tú trình diễn bài hát Ngày mai chuyện đã khác và về đội HLV Đông Nhi. Ngoài tài năng về giọng hát, 2 anh chàng này còn sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình cao ráo, sáng sủa cùng phong cách trình diễn đầy ấn tượng trên sân khấu.

Gương thần - Ali Hoàng Dương

Ngày mai chuyện đã khác - Anh Tú

Tạo được sức hút nhất định sau vòng Giấu mặt lên sóng, Ali Hoàng Dương cũng Anh Tú được truyền thông cũng như khán giả quan tâm nhiều hơn. Mới đây, nhân dịp Valentine 2017 vừa qua, cả hai đã có những hồi tưởng, nhớ lại những kỉ niệm tình yêu thú vị của riêng mình.

Ali Hoàng Dương và Nguyễn Anh Tú.

Với Anh Tú, tình yêu sâu đậm nhất của anh chàng là từng yêu một cô bé hơn 3 năm rưỡi. “Kỷ niệm đáng nhớ nhất về tình yêu này là hồi sinh viên, có một lần Tú về thăm gia đình và dẫn cô ấy về cùng. Tuy nhiên, 2 đứa lại rơi vào trạng thái đói meo vì nhỡ chuyến xe nên không còn tiền trong túi, chỉ còn đúng 3 nghìn đủ để mua một ổ bánh mì ở quê rồi cả hai cùng ăn. Tự dung lúc đấy Tú cảm thấy tình yêu đẹp lắm, nó bình dị, không màu mè, không vật chất. Đến bây giờ, Tú vẫn còn nhớ lắm những kỷ niệm đẹp này của Tú và cô bé ấy”, Anh Tú kể.

Ali Hoàng Dương thì duy nhất một mối tình từ trước tới giờ: “Thời cấp 3, Dương có thích một cô gái được 1 năm, tình yêu lúc này ngây thơ, trẻ con lắm. Cả hai quen nhau theo kiểu học sinh và chẳng nghĩ ngợi điều gì cả. Sau đó, khi Dương quyết định vào Sài Gòn thì cũng không còn nữa, cho đến tận bây giờ”.

Kỷ niệm đẹp nhất trong tình yêu của Anh Tú là cả anh và người yêu từng phải ăn chung một ổ bánh mì 3 nghìn đồng vì không còn tiền.

Ali Hoàng Dương thì từng thích cô gái vào năm học cấp 3 với mối tình kéo dài 1 năm.

Quan niệm, suy nghĩ về tình yêu, chàng hot boy Anh Tú cũng có những chia sẻ đầy thú vị. Tình yêu của con người muôn màu muôn vẻ, đó có thể là niềm vui, hạnh phúc, có khi là đau khổ, xót xa… rồi lại tiếc nuối. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, đó vẫn là một món quà vô giá của cuộc sống. Tùy thuộc vào cách yêu của mỗi người nhưng với Anh Tú, tình yêu sẽ giúp cho con người sống đẹp hơn.

Hoàng Dương cũng cho biết, trước giờ anh chàng cũng chưa từng chủ động đi tìm kiếm tình yêu cho mình bao giờ, vì với anh, cái gì đến đều có cái duyên. Dương nhận thấy những điều tự nhiên sẽ cho anh nhiều cảm xúc hơn là việc cứ ép mình phải có cho bằng được nó.

Với Anh Tú, tình yêu sẽ giúp cho con người sống đẹp hơn.

Ali Hoàng Dương cho rằng, tình yêu đến tự nhiên sẽ đem lại cho anh nhiều cảm xúc.

Nói về tình yêu và niềm đam mê âm nhạc, Anh Tú cũng cho biết, cả 2 là điều cần thiết và bổ trợ lẫn nhau: “Tình yêu là thứ truyền cảm hứng cho Tú nhiều nhất, từ ca hát đến cuộc sống. Tú từng yêu, từng nếm qua những dư vị của nó, rồi khi Tú đứng trên sân khấu thể hiện một ca khúc nào đó, Tú đều liên tưởng đến nó để lấy cảm xúc cho chính mình”.

Ali Hoàng Dương dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong chuyện yêu đương nhưng Hoàng Dương vẫn cảm nhận được, tình yêu cho anh rất nhiều cảm xúc, vui có, buồn có nhưng chính những điều đó sẽ giúp cho mình thăng hoa và sẽ ngày càng trưởng thành hơn.

Tình yêu cũng là thứ truyền cảm hứng trong công việc cho cả Ali và Anh Tú.

Mỗi lần đi hát, Anh Tú đều đem tình yêu để tạo cảm xúc cho chính mình.

Với Ali Hoàng Dương thì tình yêu giúp anh chàng ngày càng trưởng thành hơn.

Ngoài ra, Hoàng Dương và Anh Tú còn là một đôi bạn rất thân tại nhà chung của Giọng hát Việt 2017. Hoàng Dương cho biết: “Dương và Anh Tú rất thân nhau, xem nhau như những người anh em trong gia đình. Vì ở chung phòng, rồi tính cách cả hai cũng khá giống nhau nữa. Ngoài việc giúp đỡ nhau trong âm nhạc, cuộc sống, 2 anh em còn mặc đồ chung của nhau nữa. Anh Tú thì khá dễ tính, thoải mái nên cũng không nói gì cả”.

Chàng “soái ca” đến từ team Đông Nhi chia sẻ, Tú và Dương chỉ tình cờ gặp nhau trong cuộc thi nhưng hai rất thân và quý nhau. Cả hai ở cùng phòng, làm việc chung và hỗ trợ nhau rất nhiều trong âm nhạc. Nhận xét về Ali Hoàng Dương, Anh Tú cũng chia sẻ, Dương là một cậu bé ngoan, dễ thương, có tí trẻ con và đặc biệt là hát rất hay.

Anh Tú và Hoàng Dương chơi thân với nhau tại nhà chung Giọng hát Việt 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất