Giải Trí

Tự Long tiết lộ 'Vợ người ta' phiên bản Táo quân 2016

Chia sẻ

NSND Tự Long đã chia sẻ những câu chuyện hậu trường Táo quân 2016 và đặc biệt là một đoạn nhạc chế ca khúc "Vợ người ta" - ca khúc gây "bão" năm 2015 vừa qua.

Với Táo quân qua các mùa, việc các bài hát “hiện tượng” được đem ra chế lời nhằm phản ánh những sự kiện đình đám trong năm luôn là điều mà khán giả quan tâm nhất. Táo quân 2016 tất nhiên không ngoại lệ, ngoài những sự kiện đình đám, gây “bão” năm 2015 sẽ được tái hiện lại một cách hài hước thì những ca khúc nhạc hot trong năm qua cũng không bị các Táo bỏ lỡ. 

Taoquab

Dàn Táo quân 2016.

Trong vai trò khách mời của chương trình Cuộc sống thường ngày trên kênh VTV1, NSND Tự Long trong lúc chia sẻ quá trình thực hiện Táo quân đã cao hứng tiết lộ một đoạn ca khúc nhạc chế Vợ người ta trong chương trình để gửi tặng khán giả. Được biết, ca khúc hit của Phan Mạnh Quỳnh sẽ được NSND Tự Long thể hiện một cách khôi hài, dí dỏm trong đêm giao thừa năm nay. 

Tự Long - Vợ người ta phiên bản Táo quân.

Taoquan2

Phần âm nhạc của Táo quân luôn là điểm được nhiều khán giả chờ đợi và yêu thích.

Cũng như những năm qua, các sự kiện nổi bật trong năm tiếp tục là nội dung được các Táo chọn “bẩm tấu” như việc bạo lực gia đình, chai nước có ruồi, trao nhầm vương miện,…. Thậm chí họ còn tinh tế đưa cô giáo Cung Bò Cạp gây bão ở nửa sau cuối năm hay cụm từ “vi diệu” của Trấn Thành để đưa vào trong khi đối thoại để làm chi tiết gây hài cho khán giả.

Một vài phân đoạn trong Táo quân 2016.

Taoquan3

Toàn cảnh sân khấu Táo quân 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất