Giải Trí

Tự Long sẽ tái hiện 'Bống Bống Bang Bang' trên sân khấu Táo quân 2017?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng với chia sẻ của các Táo lên chầu sẽ là loạt ảnh hậu trường "đắt giá nhất" tại buổi ghi hình đầu tiên của Táo quân 2017.

Tối qua (16/1), Táo Quân 2017 đã bắt đầu ngày ghi hình đầu tiên sau hơn 20 ngày tập luyện không ngừng nghỉ. Mặc dù chỉ là một đêm mang tính chất tổng duyệt, tuy nhiên, các Táo vẫn chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Nhiều gương mặt như Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long,… đã có mặt từ rất sớm dù 20h mới bắt đầu ghi hình, để kịp thời gian hóa trang cũng như chuẩn bị trang phục phù hợp với các cảnh quay của mình.

Tạo hình của các Táo trong Táo quân 2017, hình ảnh vừa được nghệ sĩ Vân Dung cập nhật trên trang cá nhân của mình.

Trong đoạn livestream được Vân Dung đăng trên trang cá nhân của mình, Táo Giáo dục bất ngờ tiết lộ nghệ sĩ Tự Long sẽ thể hiện phiên bản mới của Bống bống bang bang - ca khúc được nhóm nhạc 365 thể hiện vừa chạm mốc 100 triệu view - trên sân khấu Táo quân năm nay. Dù thông tin chưa được xác thực nhưng cũng phần nào mang lại sự hào hứng dành cho khán giả truyền hình.

Những hình ảnh hậu trường trong phần livestream của táo Vân Dung.

Còn bây giờ hãy điểm qua một vài hình ảnh hậu trường nhộn nhịp của Táo quân 2017 cùng Saostar nào.

Diễn viên Quốc Khánh khoác lên mình bộ đồ dành cho vai Ngọc Hoàng quen thuộc. Mới đây, mẹ Quốc Khánh qua đời vì tuổi cao sức yếu nhưng diễn viên vẫn nén nỗi đau riêng, hoàn tất vai diễn trong Táo quân.

Đảm nhận phần trang phục cho các Táo năm nay tiếp tục là NTK Đức Hùng. Qua nhiều năm, anh luôn tìm cách biến hóa hình ảnh của các Táo theo hướng đặc sắc nhất.

Diễn viên Công Lý tiếp tục tham gia với vai Bắc Đẩu, trong ảnh “Cô Đẩu” ngày nào được chăm chút khá kỹ lưỡng.

Và đây là tạo hình “menly” nhất của Bắc Đẩu trong suốt 10 năm qua.

Góp mặt tại buổi tổng duyệt từ khá sớm, tuy nhiên, ngoài việc phải hóa trang, thay trang phục, Xuân Bắc còn đảm nhận cả việc “hoạt náo khán giả”.

Theo NTK Đức Hùng, Nam Tào mới là người thay đổi nhiều nhất tại Táo Quân năm nay. Thử đón chờ xem, Xuân Bắc sẽ để lại ấn tượng như thế nào nhé?

Nghệ sĩ Quang Thắng trong tạo hình quý tộc châu Âu.

Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ trên livestream: “Kịch bản quá dài và… “khó nhằn” nên đến giờ chị vẫn phải chăm chăm đọc lại kịch bản. Hy vọng sẽ thể hiện thật tốt trên sân khấu”.

Trong đoạn livestream trên facebook của mình, Vân Dung cũng tiết lộ, Táo Tự Long sẽ thể hiện phiên bản chế của ca khúc Bống bống bang bang trên sân khấu Táo quân 2017.

Trong hậu trường nhộn nhịp, các “Táo” vẫn hào hứng chụp ảnh lưu niệm cùng nhau. Riêng Chí Trung, mặc dù vướng phải nhiều lịch làm việc trước đó, anh vẫn cố gắng dành thời gian tham gia “chầu Táo” năm nay.

Thiên Lôi phiên bản 2017 với phần đảm trách của Dũng Hớn.

Các nghệ sĩ trẻ tuổi cùng hào hứng với Táo quân năm nay.

Theo kế hoạch, Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2017 sẽ ghi hình trong các tối 16, 17 và 18/1. Chương trình chính thức được phát sóng trên kênh VTV vào đêm giao thừa 30 Tết, tức 27/1 Dương lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất