Giải Trí

Trước giờ G, liveshow mở màn của Thần tượng Bolero cháy vé!

Chia sẻ

Theo BTC chương trình, hiện tại loạt vé được dành cho đêm liveshow đầu tiên của Thần tượng Bolero đã được đăng ký hết sạch chỉ trong vài giờ phát hành, mặc dù chương trình vẫn sẽ lên sóng trực tiếp vào 20h ngày mai (31/03) trên kênh VTV3.

Nếu như ở vòng Tinh Hoa và Thách đấu, số lượng khán giả đến xem chương trình còn hạn chế nhằm đảm bảo công tác ghi hình được diễn ra suông sẻ, trọn vẹn. Thì mới đây, thông tin Thần tượng Bolero sẽ lên sóng trực tiếp hàng tuần, kể từ ngày 31/1 với loạt liveshow là những chủ để ấn tượng tại sân khấu Hãng phim giải phóng khiến phần đông những người yêu thích chương trình “săn lùng” vé để có thể thưởng thức trọn vẹn giọng ca của top 20 thí sinh xuất sắc nhất chương trình.

Chauquochung (8)

4 vị HLV Quang Dũng, Quang Linh, Cẩm Ly, Đan Trường cùng 2 MC Thanh Thảo, Thanh Bạch đã sẵn sàng cho đêm Liveshow đầu tiên của Thần tượng Bolero.

Có thể nói, đây là một sự khích lệ rất lớn dành cho ekip sản xuất chương trình cũng như động lực cho các thí sinh có thể trình diễn thật xuất sắc các tiết mục trong đêm thi tới đây. Ở đêm thi đầu tiên này, top 20 sẽ phải thể hiện những ca khúc với chủ để Tự do, tuy nhiên các ca khúc vẫn phải đảm bảo tinh thần Bolero của chương trình. Để có những phần trình diễn ấn tượng, thu hút khán giả, các bạn đã dành phần lớn khoảng thời gian của mình để tập luyện, không chỉ là hình thể, giọng hát mà còn cả phong cách biễu diễn, trình diễn trên sân khấu. 

DSC_9771

Đội HLV Quang Dũng dành thời gian để bàn bạc về cách thể hiện của từng thí sinh.

IMG_9159

Trong khi đó, HLV Đan Trường cũng tranh thử cho các thí sinh thử giọng với đàn piano.

Thần tượng Bolero vòng Liveshow này, điểm đặc biệt là các thí sinh sẽ không tham gia trình diễn theo hình thức đơn ca như trước nữa, mà thay vào đó sẽ là những tiết mục song ca, tam ca. Sự mới mẻ trong format mới này sẽ mang lại những phần trình diễn trình diễn tình cảm, ấn tượng và không gây nhàm chán cho khán giả, đặc biệt là những khán giả trẻ yêu thích dòng nhạc trữ tình này.

TeamDanTruong (8)

Theo đó, Lê Chinh, Yên Nhiên và Hồng Quyên sẽ cùng nhau trình diễn trong đêm liveshow này. Cả ba sẽ kể lại câu chuyện Đà Lạt hoàng hôn.

TeamDanTruong (11)

Hai thí sinh nam còn lại Nguyễn Duy và Trung Quang sẽ vào vai hai chàng nghệ sĩ nghèo cùng thương thầm trộm nhớ cô hàng xóm.

TeamDanTruong (20)

HLV Đan Trường luôn ở bên cạnh các thí sinh của mình. Anh cố gắng điều chỉnh để các thí sinh có phần trình diễn tốt nhất.

IMG_9043

Ở đội HLV Quang Dũng, Minh Thảo - Quý Sĩ - Trần Hằng sẽ cùng nhau kể tình cuộc đời của những số phận cầm ca.

QuangDung (9)

Các bạn luôn cố gắng lắng nghe HLV để có được sự thể hiện “xuất thần nhất”.

IMG_9074

Cặp đôi trai tài, gái sắc Phúc Lâm - Nguyễn Phương Mai sẽ tiếp tục mang đến một câu chuyện tình lãng mạn trên sân khấu.

IMG_9182

Với sáng tác của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, hy vọng cả hai sẽ mang đến chương trình một phần biễu diễn cảm xúc nhất.

Liveshow 1 với chủ đề Những ca khúc tự do, Thần tượng Bolero sẽ lên sóng lúc 20h, thứ Năm (31/3) trên kênh VTV3 với phần biễu diễn trực tiếp của 5 thành viên còn lại của mỗi đội. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất