Giải Trí

Trước giờ G đêm chung kết, Minh Tú nói lời xin lỗi vì đã tổn thương người bạn Lan Khuê

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không đợi đến lời xin lỗi của Minh Tú, Lan Khuê vẫn luôn yêu mến và nhớ đến kỷ niệm tình bạn giữa hai người.

Chỉ còn vài tiếng nữa, đêm chung kết của The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ diễn ra với sự tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất: Tường Linh, Tú Hảo, Mỹ NhânĐồng Ánh Quỳnh. SaoStar đã thực hiện chuyến “Quá giang” đặc biệt với HLV và thí sinh của cả ba đội về sự chuẩn bị, cảm xúc trước giờ G đêm Final Walk.

Sau những mâu thuẫn từ các màn loại thí sinh của 11 tập vừa qua, khi được gửi lời nhắn nhủ đến hai đồng nghiệp, HLV Minh Tú chân thành gửi lời xin lỗi vì đã ít nhiều làm Lan Khuê tổn thương.

???????? SAOSTAR QUÁ GIANG SPECIAL: ???????? CK THE FACE

???????? SAOSTAR QUÁ GIANG SPECIAL: ????????"CHUYẾN XE CUỐI CÙNG CỦA 3 TEAM THE FACE VIỆT NAM 2017" đã cập bến tại #Saostar_Quá_giang số đặc biệt hôm nay !Cùng lắng nghe 3 đội "thì thầm" điều gì trên xe khi họ đang di chuyển ra sân khấu đêm chung kết!! Chỉ có 1 lần duy nhất tại #LIVESTREAM độc quyền trên fanpage SaoStar ngay bây giờ !!!Like Page SaoStar, Saostar Quá Giang và chia sẻ livestream này đi khắp nơi nào các bạn ơiii !!! Quá đáng mong chờ T___TTHẢ TIM cho #teamMinhTúLIKE cho #teamLanKhuê vàHAHA cho #teamHoàngThùy để ủng hộ cho đêm chung kết nào các bạn !! ????????

Người đăng: SaoStar vào 27 Tháng 8 2017

Saostar Quá Giang với khách mời đặc biệt là 3 HLV và Top 4 The Face.

Màn loại Khánh Linh ở tập 3 khiến mối quan hệ giữa hai HLV Lan Khuê và Minh Tú trở nên căng thẳng được xem là 1 trong 5 khoảnh khắc đáng nhớ nhất của The Face mùa 2. Thế nên, Minh Tú đã “tận dụng” lời nhắn trên Quá giang để gửi lời xin lỗi chân thành đến Lan Khuê.

Cô nói: “Trải qua 11 tập, cũng muốn nói lời xin lỗi đến Lan Khuê. Nếu như có những câu nói của Minh Tú khiến Lan Khuê phải bị tổn thương. Đến cuối cùng, vẫn mong cả Tú và Khuê cũng chỉ là muốn tốt cho tất cả các thí sinh, chúng ta sẽ tìm ra gương mặt xứng đáng cho Gương mặt thương hiệu năm nay. Vì tụi mình đại diện cho những người trẻ và muốn đóng góp gì đó cho thời trang nước nhà”.

Không đợi đến lời xin lỗi của Minh Tú, “hồi kết đẹp đẽ” sau 11 tập The Face đã xóa nhòa tất cả mâu thuẫn giữa hai HLV xinh đẹp. Khi được hỏi về hai đồng nghiệp, Lan Khuê vẫn khẳng định mình đã gắn bó và dành nhiều tình cảm hơn cho Minh Tú - “Đương nhiên Tú thì mình hiểu rõ Tú thế nào rồi, còn Thùy là mình mới biết nên người mà mình hiểu rõ hơn mình sẽ dành tình cảm nhiều hơn. Cho nên, một phiếu cho Tú”.

Đây cũng là lần đầu tiên Lan Khuê chia sẻ những kỷ niệm tình bạn với Minh Tú từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, khi rong ruổi trên các sàn diễn ở Hà Nội, Đà Nẵng hay khi Minh Tú làm việc ở Singapore.

Đây có lẽ là “hồi kết” mỹ mãn nhất cho tình bạn giữa hai HLV cũng như đối với các fan đã trót dành tình cảm cho cặp đôi “trong đắng có ngọt” Minh Tú - Lan Khuê. Đừng quên, đêm chung kết và trao giải The Face 2017 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h tối nay (27/8) trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất