Giải Trí

Trước Bảo Thy, Sơn Tùng, Isaac, Đông Nhi đều 'trình làng' hit 'khủng' tại Hòa âm ánh sáng

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Hòa âm ánh sáng chính là sân khấu "debut" mang lại thành công cho nhiều bản hit Vpop đình đám trong suốt 3 mùa thi đấu.

Qua 3 mùa giải, chương trình Hòa âm ánh sáng đã trở thành “bệ phóng” cả về tên tuổi lẫn cá tính âm nhạc cho hàng loạt nghệ sĩ trẻ tài năng như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Isaac, Soobin Hoàng Sơn, Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên hay SlimV, Hoàng Touliver, Đỗ Hiếu, Only C,… Luôn muốn đem đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất, nhiều đội thi còn tin tưởng chọn Hòa âm ánh sáng làm sân khấu “debut” cho những ca khúc “đinh” với sự đầu tư dàn dựng công phu, hoành tráng. 

Là con gái phải xinh - Bảo Thy

Trong đêm Chung kết 1 Remix New Generation 2017, “công chúa bong bóng” Bảo Thy đã thể hiện ca khúc Là con gái phải xinh, sáng tác mới nhất của “hit maker” Đỗ Hiếu. Giai điệu “catchy”, thời thượng cùng bản phối kết hợp giữa Bass House và Deep House đã tạo nên lời “tuyên ngôn” vừa mạnh mẽ vừa ngọt ngào của nữ giới về cái đẹp. Được sự ủng hộ từ các fan, “công chúa bong bóng” tiết lộ sẽ nhanh chóng quay MV và đẩy mạnh quảng bá cho ca khúc Là con gái phải xinh trong thời gian tới.

Là con gái phải xinh - Bảo Thy - Đêm Chung kết 1 - Mùa 3.

Trước Bảo Thy, Sơn Tùng, Isaac, Đông Nhi đều trình làng hit khủng tại Hòa âm ánh sáng

Bảo Thy là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sử dụng đạo cụ băng chuyền độc đáo cho màn “ra mắt” ấn tượng của Là con gái phải xinh trên sân khấu Remix New Generation 2017.

Em là của anh - S.T

Trong đêm thi đối đầu cùng nhóm nhạc nữ LipB với chủ đề Hip Hop -Trap, S.T đã mang thể hiện sự thay đổi và phá cách trong tư duy âm nhạc lẫn dàn dựng sân khấu với liên khúc Thế giới trò chơi - Em là của anh - Mây và núi - Sắc màu. Trong đó, ca khúc Em là của anh là ca khúc mới lần đầu được trình diễn, đánh dấu sự hợp tác giữa S.T và Producer/nhạc sĩ Rhymastic. Đáp lại sự mong đợi của các fan, S.T cùng ekip đã nhanh chóng cho ra mắt MV Em là của anh với hình tượng “bad boy” cực chất.

Trước Bảo Thy, Sơn Tùng, Isaac, Đông Nhi đều trình làng hit khủng tại Hòa âm ánh sáng

Màn vũ đạo “cực bốc” của S.T trong tiết mục Em là của anh.

Em là của anh - S.T - Vòng Đo ván - Mùa 3.

MV Em là của anh - S.T.

Dù anh muốn - Yến Trang

Trước Bảo Thy, Sơn Tùng, Isaac, Đông Nhi đều trình làng hit khủng tại Hòa âm ánh sáng

Màn vũ đạo “bốc lửa” của Yến Trang trong tiết mục Dù anh muốn.

Trong đêm thi Đo ván “đối đầu” cùng Bảo Thy, “nữ hoàng chiêu trò” đã thể hiện liên khúc Keep me in love - Dù anh muốn - Bao giờ lấy chồng đậm màu Funk - Blue Jazz. Trong đó, Dù anh muốn là sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ tài năng Marzuz với bản phối mang hơi hướng âm nhạc US-UK đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Vừa qua, Yến Trang cũng đã ra mắt bản audio hoàn chỉnh của Dù anh muốn để giải tỏa cơn “khát nhạc” của các fan.

Dù anh muốn - Yến Trang.

Go Away - Hương Giang

Trước Bảo Thy, Sơn Tùng, Isaac, Đông Nhi đều trình làng hit khủng tại Hòa âm ánh sáng

Sân khấu “debut” Go Away đậm màu Nhật Bản của Hương Giang.

Không làm mới hit cũ như các “đối thủ”, Hương Giang luôn đem đến sân khấu Remix New Generation 2017 những ca khúc mới phù hợp với chủ đề từng đêm thi. Được ấp ủ phát hành từ lâu nhưng Hương Giang quyết định sử dụng ca khúc “đinh” Go Away với bản phối độc đáo của Producer/DJ Lê Trình để “chiến đấu” với đội của Tim trong đêm Mini show Combat. Single online đã được phát hành nhưng các fan vẫn đang chờ đợi Hương Giang ra mắt MV cho hit mới Go Away.

Go Away - Team Hương Giang

Bánh trôi nước - Hoàng Thùy Linh

Được phổ nhạc bởi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dựa trên lời thơ của “Bà chúa thơ Nôm” Hồ Xuân Hương, Bánh trôi nước chính là ca khúc giúp Hoàng Thùy Linh gây được ấn tượng mạnh trong đêm thi với chủ đề World music Hòa âm ánh sáng mùa 2. Không chỉ mê hoặc khán giả với giai điệu ma mị, đầy tính nữ quyền, Hoàng Thùy Linh còn có màn múa quạt cùng vũ đoàn vô cùng đẹp mắt. MV Bánh trôi nước được phát hành sau đó cũng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng mạng và đem về cho Hoàng Thùy Linh nhiều giải thưởng danh giá.

Màn trình diễn Bánh trôi nước của Hoàng Thuỳ Linh tại The Remix mùa 2.

MV Bánh trôi nước - Hoàng Thùy Linh.

Vì ai vì anh - Đông Nhi

Trong đêm thi chủ đề Sáng tác mới Hòa âm ánh sáng mùa 1, Đông Nhi đã giành chiến thắng với 39.5 điểm khi thể hiện ca khúc Vì ai vì anh (Stop Loving You) của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. MV Vì ai vì anh kết hợp cùng Isaac cũng để lại nhiều dấu ấn trong sự nghiệp ca hát của Đông Nhi với giải MV của năm tại Zing Music Award 2015, Bài hát xuất sắc nhất tại Yan Vpop Award 2015.

Vì ai vì anh - Đông Nhi - Liveshow 6 Mùa 1.

MV Vì ai vì anh - Đông Nhi.

Yêu không nghỉ phép - Isaac

Ít ai biết, Yêu không nghỉ phép là một sáng tác của Phúc Thiện, chàng producer “tuổi trẻ tài cao” hiện đang đồng hành cùng Bảo Thy tại Remix New Generation 2017. Khác với hình ảnh “nam thần” thường thấy, Isaac mang đến Liveshow 6 của Hòa âm ánh sáng mùa 1 tiết mục Yêu không nghỉ phép với vũ đạo tinh nghịch, đáng yêu cùng phần dàn dựng trẻ trung, vui mắt. Bản audio và MV của Yêu không nghỉ phép cũng liên tục thăng hạng trên nhiều trang nghe nhạc trực tuyến.

Yêu không nghỉ phép - Isaac - Liveshow 6 - Mùa 1.

MV Yêu không nghỉ phép - Isaac.

Thái Bình mồ hôi rơi - Sơn Tùng M-TP

Ngay trong đêm thi thứ 2 của Hòa âm ánh sáng mùa 1, Sơn Tùng M-TP đã chinh phục cả ban giám khảo lẫn khán giả xem chương trình với ca khúc tự sáng tác Thái Bình mồ hôi rơi. Lời tâm sự của chàng trai Thái Bình về quê hương, về người bố yêu quý tạo được cảm xúc lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Không chỉ giúp Sơn Tùng giành chiến thắng thuyết phục với 38.5 điểm, Thái Bình mồ hôi rơi còn trở thành bản “đồng ca” của Sơn Tùng và các fan hâm mộ tại nhiều show diễn lớn.

Thái Bình mồ hôi rơi - Sơn Tùng MTP - Liveshow 2 - Mùa 1.

Sơn Tùng MTP nghẹn ngào hát Thái Bình mồ hôi rơi bên cạnh bố.

Hãy cùng chờ xem ca khúc mới nào sẽ được trình diễn trong đêm thi cuối cùng của Hòa âm ánh sáng mùa 3. Tập 15 Remix New Generation 2017 - Chung kết trao giải sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 28/4 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất