Giải Trí

Trúc Nhân thích thú với 'Thật bất ngờ' phiên bản The Voice Kids: 'Xuất sắc và rất đáng tự hào!'

Gia Thông
Chia sẻ

Nam ca sĩ không giấu nổi sự bất ngờ trước tài năng của 3 cậu bé khi cover lại bản hit "Thật bất ngờ" của mình.

Vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2016 đã kết thúc đầy bất ngờ vào tối qua với màn “đọ giọng” của bộ ba Nhật Minh - Hoàng Lâm - Hoàng Hải. 3 giọng ca nhí đội cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã trình diễn ca khúc hit Thật bất ngờ của nam ca sĩ Trúc Nhân. Đây là ca khúc từng tạo nên “cơn sốt” trong giới trẻ bởi phần ca từ “đặc biệt” nhắc tới những scandal trong showbiz.

MV Thật bất ngờ - Trúc Nhân

Tuy nhiên, HLV Đông Nhi đã thay đổi lại phần lời để phù hợp với lứa tuổi các học trò của mình. Không phụ lòng của HLV, 3 giọng ca nhí với phong cách trình diễn tự nhiên kết hợp vũ đạo sôi động, ca từ vui nhộn đã khiến sân khấu phải bùng nổ trong cơn mưa vỗ tay.

img_7466

Chia sẻ về tiết mục của các học trò Đông Nhi, Trúc Nhân tỏ ra khá bất ngờ: “Tối qua có một bạn fan gửi tiết mục của các bé trong lúc Nhân đang làm việc, nhưng cái tính tò mò đã làm Nhân tạm gác lại công việc và nhấn vào đường link ấy. Quả thật là Nhân “siêu bất ngờ luôn”. Lúc trước nữ ca sĩ Đông Nhi đã gọi điện cho Trúc Nhân và ngỏ lời muốn cho các em nhỏ trong đội thể hiện lại ca khúc này, Nhân đã chấp thuận ngay lập tức và cũng trông chờ lắm. Không biết chuyện gì sẽ xảy ra với một ca khúc đã từng bị cấm diễn trên mọi mặt trận âm nhạc trong đó có Giọng hát Việt người lớn. Bây giờ, Giọng hát Việt nhí liệu có làm nên điều kì diệu chăng? Và không uổng công chờ mong, tất cả đã hoàn thành xuất sắc và xứng đáng là niềm tự hào của Team Đông Nhi - Ông Cao Thắng.”

truc-nhan-ca-si-1449283247

Trúc Nhân cũng rất bất ngờ về màn thể hiện rất xuất sắc của 3 bé Nhật Minh, Hồng Hải và Hoàng Lâm

img_7476
Trúc Nhân cũng không tiếc lời khen ngợi 3 học trò cưng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: “Cả 3 em đều có sự cảm nhận âm nhạc rất tốt, cao độ và cách lên giả thanh rất chuẩn xác. Thậm chí gằn giọng là một kỹ thuật rất dễ gây trở ngại cho giọng hát nhưng các em ấy vẫn làm được. Nhân đã nghe cũng khá kỹ phần trình diễn này và thật sự bất ngờ khi các em bè không phô nốt nào, đây là tín hiệu đáng mừng cho Team Nhi - Thắng. Bản thân Trúc Nhân luôn thấy rằng âm nhạc của mình cũng không “dễ nuốt” nhưng có một cậu bé đã làm Nhân hoàn toàn hài lòng trong tiết mục đó chính là bé Nhật Minh.”

img_7457

Kết thúc vòng Đối đầu với những màn thể hiện xuất sắc của các thí sinh từ 3 đội HLV, Giọng hát Việt nhí sẽ tiếp tục đêm thi Liveshow đầu tiên - được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h10, ngày 17/9 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Hãy đón xem và cùng ủng hộ các tài năng nhí tiềm năng nào!

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất