Giải Trí

Trúc Anh: 'Ước mơ quan trọng chứ, nhưng gia đình vẫn luôn là trên hết…'

Thu Phương
Chia sẻ

Trúc Anh team Minh Tú đã có những chia sẻ thẳng thắn về quyết định dừng tham gia The Face vì những lí do riêng tư liên quan đến gia đình.

Saostar đã có buổi trò chuyện với Trúc Anh sau quyết định rời khỏi The Face để về với gia đình. Cô học trò nhỏ của HLV Minh Tú hẳn đã rất khó khăn khi phải tạm dừng lại ước mơ, thay vào đó, thời điểm này, lại chọn ở bên cạnh, lo lắng cho những người thương yêu nhất.

Như Trúc Anh chia sẻ: “'Ước mơ quan trọng chứ, nhưng gia đình vẫn luôn là trên hết…”. Tin rằng, những ai yêu quý và ủng hộ cho Trúc Anh suốt hành trình vừa qua ở The Face đều sẽ hiểu cho quyết định của cô. Người viết xin giữ nguyên cách Trúc Anh xưng “em” trong bài phỏng vấn này. Bởi đó chính là một trong số những điều đã làm nên hình ảnh hồn nhiên, đáng yêu của cô gái 21 tuổi trong suốt thời gian qua..

- Lọt vào top 7 The Face nhưng phải xin rút lui vì lí do gia đình, Trúc Anh cảm thấy như thế nào?

- Thật lòng em cảm thấy rất buồn. Em rất muốn thi nhưng chuyện gia đình lại xảy ra không đúng lúc. Em không hiểu sao chuyện lại xảy ra vào thời điểm này. Ước mơ cũng quan trọng nhưng em nghĩ mình còn nhiều thời gian phía trước để thực hiện. Còn hiện tại gia đình rất cần em. Gia đình dù thế nào vẫn luôn là trên hết và em tin rằng ai ở trong hoàn cảnh của em cũng sẽ lựa chọn cách giải quyết như vậy.

- Đối với Trúc Anh, ba là một người có ý nghĩa như thế nào trong cuộc đời bạn? 

- Em sống cùng ba từ nhỏ tới giờ. Để bù đắp cho em không có mẹ bên cạnh, ba luôn nói ba sẽ vừa là ba, là mẹ và là bạn của em. Em còn nhớ thời nhỏ, mỗi buổi sáng em đi học, ba đều lui cui dậy thắt nơ áo cho em. Sau này, khi em chuyển qua sống với mẹ, dù hai ba con không còn gặp nhau nhiều như trước nhưng có chuyện gì em cũng chia sẻ với ba đầu tiên. Ba là một người rất quan trọng trong cuộc đời em.

- Trước khi đưa ra quyết định khó khăn này, Trúc Anh có chia sẻ hay thảo luận trước với HLV và các thí sinh trong team không?

- Dù không chia sẻ nhiều nhưng em nghĩ các bạn cũng đoán được đôi phần. Nhiều đêm em không ngủ được vì lo cho ba. Em và em gái em cũng thường xuyên liên lạc để chia sẻ tình hình trong gia đình. Trước khi đưa ra quyết định rút khỏi The Face, em đã có thảo luận với HLV Minh Tú để tìm ra một giải pháp khác nhưng cuối cùng tình thế cấp bách buộc em phải về nhà. Dù rất tiếc nhưng chị Tú cũng tôn trọng ý nguyện của em. Chị Tú muốn em được tự lựa chọn con đường của mình, ước mơ của mình.

- Ở tập 6, bạn đã dùng lí do một mình từ Mỹ về Việt Nam tham gia chương trình để thuyết phục HLV Lukkade. Trúc Anh có sợ việc rút lui như thế này sẽ bị khán giả nói là không nghiêm túc và hết mình với ước mơ của mình không?

- Em nghĩ khán giả sẽ hiểu cho em. Dù có thành công thế nào đi nữa thì gia đình vẫn luôn là sự lựa chọn đầu tiên trong cuộc đời của mỗi người. Không có gì quan trọng hơn hai chữ “gia đình” cả.

- Nếu bạn không tự rút lui, bạn nghĩ HLV Hoàng Thùy sẽ loại ai trong hai bạn?

- Nếu như không phải vì vấn đề gia đình em nghĩ là mình sẽ làm tốt hơn. Khi mình có tinh thần thoải mái, không bị bất cứ áp lực nào thì mới có thể tự tin thể hiện được hết khả năng của bản thân. Nếu được như vậy, em tin mình sẽ được là người đi tiếp.

- Đối với Trúc Anh, HLV Minh Tú là một người như thế nào?

- Chị Minh Tú là một người thẳng thắn và vui vẻ. Dù bận rộn, chị vẫn yêu thương và chăm sóc cho các thí sinh trong team nhiều nhất có thể. Với em, hơn cả việc là HLV, chị Tú giống như một người chị gái ruột trong gia đình vậy.

- Trúc Anh có thể chia sẻ một vài kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình tham gia The Face?

- Kỉ niệm trong The Face kể ra thì nhiều lắm. Mỗi ngày ở cuộc thi em đều giữ lại một kỉ niệm cho mình. Các thí sinh trong Nhà chung không chỉ là đối thủ mà họ còn là bạn bè của em. Điều vui nhất là mọi người ở The Face, ai cũng yêu thương em. Từ anh quay phim, chị nhân viên gắn mic hay các anh chị trong ekip sản xuất mỗi khi em có gì không hiểu hay có gì khó khăn cũng đều lắng nghe và giúp đỡ em. Em cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn vì điều đó.

- Trong thời gian sắp tới, Trúc Anh có ý định trở lại Việt Nam và thực hiện ước mơ của mình không?

- Nếu có những dự án hay, công việc thú vị ở Việt Nam dĩ nhiên em vẫn sẽ nắm bắt cơ hội và quay về nước tiếp tục làm việc. Em sẽ cố gắng hết sức có thể để thử xem mình có thể đến đâu, đi được bao xa trong ngành này. Còn nếu sau tất cả, chuyện vẫn không được như ý thì có lẽ em sẽ quay về Mỹ tiếp tục học và tìm cơ hội làm việc bên đó.

Cảm ơn Trúc Anh vì buổi trò chuyện này!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất