Giải Trí

Trang Pháp múa vòng, lắc nước khiến Trấn Thành 'cuồng si'

Chia sẻ

Dù không giành chiến thắng nhưng Trang Pháp đã mang đến một màn biểu diễn mãn nhãn người xem.

Tối 15/11, đã lên sóng tập 5 chương trình Hoán đổi. Với chủ đề Đồng đội thử thách - các nghệ sĩ trong cùng một nhóm sẽ đưa ra đề bài cho nhau. 5 nghệ sĩ đầu tiên tham gia thử thách này là Trang Pháp, Anh Đức, Cường Seven, Võ Minh Lâm và Hari Won. Tuy nhiên do vấn đề về sức khỏe Hari Won đã không có mặt trong tập 5 và gửi lời xin lỗi đến khán giả truyền hình.

4 nghệ sĩ còn lại lần lượt hóa thân vào những nghề nghiệp mà người bạn của mình yêu cầu. Nếu Trang Pháp múa vòng, Anh Đức làm ca sĩ thì Cường Seven sẽ đóng kịch còn Võ Minh Lâm lại làm xiếc.

Đặc biệt, với màn thử thách biểu diễn tạp kỹ, Trang Pháp đã khiến khán giả phải bất ngờ với tài năng của mình. Ở tập trước, nữ ca sĩ đã khiến khán giả “tròn xoe mắt” với màn múa cột thì tuần này Trang Pháp khiến khán giả phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác chỉ trong một tiết mục. Xuất hiện trên sân khấu trong trang phục màu đỏ, cùng những vũ đạo sôi động thì bất ngờ trang phục của cô được thay đổi thành màu xanh và thực hiện những màn múa vòng bay lên cao và liên tục xoay tròn. Chưa dừng lại ở đó Trang Pháp tiếp tục đốt mắt người xem với màn múa dưới mưa vô cùng quyến rũ.

Không chỉ đầu tư vào nội dung, đạo cụ và hiệu ứng ở các tiết mục của Trang Pháp luôn làm người xem choáng ngợp bởi mức độ hoành tráng và mới lạ

Sau tiết mục tưng bừng, Trấn Thành chia sẻ anh đã hoàn toàn thay đổi cái nhìn của mình về Trang Pháp: “Trước khi bước vào chương trình, tôi nhìn bạn hơi mong manh, bạn hơi điệu, chắc không làm được gì đâu, tôi nói thẳng với trái tim tôi là như vậy. Nhưng bạn làm tôi tự đứng ra nói chuyện với bản thân tôi là Thành ơi sai chưa, đánh giá sai người ta rồi đấy. Em là loại nhiệt kế đã tăng nhiệt rồi là không hạ nhiệt được. Tôi giờ tôi cuồng si em rồi”.

4 - Trang Phap 3

4 - Trang Phap 4

Trang Pháp mạo hiểm múa vòng trên không.

4 - Trang Phap 7

4 - Trang Phap 11

Màn nhảy nhót dưới nước của Trang Pháp để lại rất nhiều ấn tượng.

4 - Trang Phap 12

Tập 6 của Hoán đổi sẽ lên sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 Chủ nhật, ngày 22/11.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất