Giải Trí

Trailer Bán kết The Face: Điều gì sẽ xảy ra ở phút 89?

Kim Hồ
Chia sẻ

Ở chặng đua cuối cùng này, Phạm Hương sẽ suy tính và dùng chiến lược gì để thắng được đội Hà Hồ, bảo toàn Khánh Ngân cho đêm chung kết xếp hạng sắp tới?

Hành trình Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam đã trải qua một chặng đường dài đã tạo nên những dấu ấn và sự thu hút nhất định. Đến giờ phút này, chỉ còn một chặng đua cuối cùng nữa sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng, liệu điều gì đặc biệt sẽ xảy ra ở phút 89 này?

Ở tập bán kết này, top 4 thí sinh còn lại sẽ phải trải qua những thử thách thật sự khó khăn khi phải thể hiện được năng lực của mình ở nhiều lĩnh vực như trình diễn vũ đạo, tạo dáng với nhãn hàng và thực hiện một đoạn phim quảng cáo. Đặc biệt các cô gái không chỉ thể hiện một mình ở những phần thi mà phải kết hợp khéo léo với các khách mời đặc biệt để có được những màn trình diễn hấp dẫn và ăn ý nhất. Và ở chặng đường này, tiêu chí để chọn ra đội thắng cuộc cũng sẽ đòi hỏi cao hơn nhiều so với các tập trước.

https://www.youtube.com/watch?v=frMvZY_tZp4&feature=youtu.be

Trailer tập 11 - Bán kết The Face.

1

Phần trình diễn vũ đạo, tạo dáng với nhãn hàng của top 4 thí sinh còn lại.

2

Phần thể hiện của Khánh Ngân.

3

Biểu cảm đáng yêu của Phí Phương Anh trong phần diễn xuất của mình.

5

Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên là những khách mời đặc biệt cho thử thách ở tập Bán kết.

Khi đội HLV Hồ Ngọc Hà vẫn còn tận ba thí sinh thì đội Phạm Hương chỉ còn duy nhất Khánh Ngân. Một đấu ba thật sự là một áp lực lớn cho cô nàng khi phải đặt trên mình một trách nhiệm hoàn toàn nặng nề. Liệu với chiến lược loại hết thí sinh của team Lan Khuê, Phạm Hương có đủ sức và đủ suy tính để đối đầu với team Hà Hồ ở phút cuối này, trong khi nhảy múa và đóng quảng cáo lại là thế mạnh của “Nữ hoàng giải trí” vì cô đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề?

4

Đón xem những diễn biến mới nhất của cuộc đua đến danh hiệu cao nhất trong Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sẽ lên sóng ở tập Bán kết vào 20h thứ 7 ngày 27/08/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất